GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua

Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi golf khác. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá các tiêu chí chọn túi đựng giày golf và tham khảo một số mẫu túi đựng giày golf chất lượng, thời trang nhé!

Tiêu chí lựa chọn túi đựng giày golf

Giày golf là loại giày chuyên dụng đòi hỏi golfer phải có ý thức bảo quản cao để bảo vệ chất lượng và độ bền của giày. Đó chính là lý do vì sao các thương hiệu phụ kiện, dụng cụ đánh golf tung ra thị trường không ít mẫu túi đựng giày golf chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi. Đặc biệt, ngoài đựng giày, túi giày với các ngăn phụ nhỏ còn có thể đựng thêm phụ kiện khác như mũ golf, găng tay, bóng golf,… vô cùng tiện lợi.

Túi golf đựng giày
Túi golf đựng giày

Để chọn túi đựng giày chuẩn, chất lượng, golfer cần lưu ý tới các yếu tố cơ bản dưới đây:

  • Thương hiệu: Các sản phẩm do các nhãn hiệu lớn sản xuất sẽ có chất lượng được đảm bảo. Nói như vậy không có nghĩa là thương hiệu nhỏ thì chất lượng túi kém. Tuy vậy, lựa chọn túi đựng giày golf từ các thương hiệu chuyên biệt sẽ giúp golfer yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 
  • Chất liệu: Vì golfer thường xuyên phải sử dụng, di chuyển túi đi nhiều nơi nên sản phẩm cần được làm từ chất liệu tốt, có độ bền cao, chống chịu được các điều kiện ngoại cảnh và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
  • Kích thước: Túi đựng giày nên có kích thước nhỏ, gọn gàng với nhiều ngăn phụ để đựng thêm cả phụ kiện khác. Ngoài ra, golfer cũng nên chọn túi có trọng lượng nhẹ nhàng để tiện di chuyển.
  • Thiết kế: Túi đựng giày không chỉ giúp golfer bảo quản phụ kiện, dụng cụ chơi golf mà còn đóng vai trò như một phụ kiện thời trang mỗi khi ra sân. Chính vì thế, golfer nên lựa chọn các mẫu túi đựng giày golf có thiết kế phù hợp với phong cách cá nhân, mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại mà không kém phần trang nhã. 

Top 5 mẫu túi đựng giày golf chất lượng cho golfer

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu túi đựng giày golf với mẫu mã vô cùng đa dạng với hiệu suất sử dụng cao. Dưới đây là top 5 mẫu túi đựng giày golf đến từ các thương hiệu chuyên dụng được nhiều chuyên gia và golfer khuyên dùng.

Nike Departure Golf Shoe Tote Bag

Mẫu túi đựng giày của Nike này là một trong những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Túi được làm từ chất liệu cao cấp mềm mại nhưng vẫn có độ bền cao, giúp golfer yên tâm hơn khi bảo quản giày golf.

Nike Departure Golf Shoe Tote Bag có thiết kế trẻ trung, đẳng cấp mà không kém phần cá tính. Túi được làm từ da kết hợp polyester có khả năng chống ẩm, chống thấm hút nước hiệu quả. Phía bên trong túi lót lông cừu kết hợp thiết kế lưới thoáng khí giúp chống ẩm mốc. 

Túi đựng giày golf Nike
Túi đựng giày Nike

Sản phẩm có kích thước khá gọn nhẹ, phù hợp cho golfer xách hoặc mang vác trong quá trình di chuyển. Khoá kéo chắc chắn được làm từ thép không gỉ nên người chơi có thể yên tâm bảo quản tư trang và phụ kiện khi đi chơi golf.

Túi đựng giày golf XXIO Srixon Replica

Mẫu túi đựng giày Srixon Replica của nhà XXIO gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng gam màu trắng trang nhã. Đây là sản phẩm cực kỳ thích hợp với những người chơi golf chuyên nghiệp. Túi được thiết kế gọn nhẹ, khoá kéo chắc chắn, với phần tay xách tiện lợi giúp golfer dễ dàng mang theo và di chuyển trên sân.

Túi đựng giày XXIO Srixon Replica làm từ chất liệu PU tổng hợp có độ bền tuyệt đối, rất thích hợp khi sử dụng cho các hoạt động ngoài trời. Túi được thiết kế các lỗ thông gió nhằm đảm bảo độ thoáng khí, tránh ẩm mốc cho túi và vật dụng. Đặc biệt, để cải thiện chất lượng túi, XXIO còn trang bị lớp lót trong bằng nhung nhằm bảo vệ giày và phụ kiện không bị trầy xước.

Túi đựng giày golf XXIO Srixon Replica
Túi đựng giày XXIO Srixon Replica

Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế nhiều ngăn phụ, golfer có thể đựng cả giày golf cùng nhiều phụ kiện khác với túi XXIO Srixon Replica. 

Túi FOOTJOY Deluxe Golf Shoe Bag

Túi đựng giày FOOTJOY Deluxe Golf Shoe Bag được làm từ chất liệu da siêu bền với khả năng chống trầy xước, bề mặt sáng bóng và mềm mịn. Chiếc túi có thể đóng vai trò như một phụ kiện thời trang cho golfer mỗi lần ra sân. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.

  • Dây khóa kéo tinh xảo, khi kéo có cảm giác trơn tru và mượt mà. Đầu khoá chắc chắn có in logo thương hiệu tạo vẻ đẹp đẳng cấp.
  • Thiết kế quai xách chắc chắn, thuận lợi khi di chuyển.
  • Đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ.
  • Chất liệu da có khả năng chống ẩm mốc, tạo độ thoáng cho túi và vật dụng bên trong túi. 

Puma Formstripe Shoe Bag

Puma Formstripe Shoe Bag là dòng túi cực kỳ thích hợp cho các golf thủ chuyên nghiệp với thiết kế hoa văn kẻ sọc mang đến phong cách trẻ trung cho người sử dụng.

Mẫu túi đựng giày golf Puma này được làm từ chất liệu vải cao cấp siêu bền, chống trầy xước trong quá trình sử dụng và có trọng lượng khá nhẹ, phù hợp cho việc di chuyển nhiều. Đặc biệt, túi có tay cầm êm ái nên golfer có thể xách đi mọi nơi một cách dễ dàng.

Puma Formstripe Shoe Bag
Puma Formstripe Shoe Bag

Bên hông túi được thiết kế dạng lưới, tạo độ thoáng khi khi bảo quản nhiều vật dụng và phụ kiện bên trong. Túi sử dụng dây khoá kéo làm từ thép không gỉ có độ mượt mà, trơn tru. Đầu khoá cũng được in logo thương hiệu mang đến sự đẳng cấp mà không kém phần năng động cho golfer.

Túi đựng giày golf Taylormade Tour JP 5.0

Mẫu túi đựng giày Taylormade Tour JP 5.0 gây ấn tượng bởi gam màu thời trang (đỏ/đen) thích hợp cho cả golfer nam và nữ. Bên cạnh thiết kế thời thượng, chiếc túi này cũng có kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ kèm tay cầm chắc chắn, rất dễ dàng mang theo.

Túi golf đựng giày được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao và khả năng chống thấm nước, giúp giày golf không bị ướt hay ẩm mốc. Sản phẩm gây ấn tượng bởi đường tay tỉ mỉ, tinh tế, tạo độ chắc chắn cho túi. Túi giày Taylormade Tour JP 5.0 cũng có khoá kéo 2 chiều khá tiện lợi, thuận lợi cho việc đóng mở túi. 

Túi đựng giày TaylorMade Tour JP 5.0 Shoe Bag Black/Red (B78574) có màu đen đỏ phù hợp cho cả nam và nữ cùng sử dụng. Túi đựng giầy có kiểu dáng thời trang, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo. 

Túi đựng giày golf Taylormade Tour JP 5.0
Túi đựng giày Taylormade Tour JP 5.0

Túi đựng giày TaylorMade B78574 thiết kế tay cầm chắc chắn, được may bằng chất liệu da tổng hợp, chống thấm nước cho độ bền cao và bảo quản giày không bị ướt. Túi golf sử dụng khóa kéo 2 chiều tiện ích, đóng mở dễ dàng. 

Trên đây là thông tin chi tiết về 5 mẫu túi giày có chất lượng tốt nhất cùng một vài tiêu chí để chọn túi đựng giày chất lượng cho golfer. Giày golf chuyên dụng cần được bảo quản đúng cách, chính vì thế golfer nên đầu tư cho mình một mẫu túi đựng giày phù hợp để duy trì độ bền cho phụ kiện chơi golf của mình. 

Hy vọng qua bài viết này, golfer đã có thêm thông tin để lựa chọn mẫu túi đựng giày golf tốt nhất cho mình. 

Hiện Golfworld đang phân phối các mẫu túi đựng giày vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại và thương hiệu. Các sản phẩm của Golfworld luôn được kiểm định rõ ràng trước khi đưa tới tay khách hàng, với nguồn gốc sản phẩm minh bạch và chất lượng đạt chuẩn. 

Quý golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm về túi đựng giày golf của các thương hiệu uy tín vui lòng liên hệ với Golfworld qua hotline hoặc qua website để tự tư vấn cụ thể. Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Golfworld cam kết sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu túi đựng giày phù hợp và chất lượng nhất.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Bình luận (8)

  1. Anh Đức says: Trả lời

    Theo dõi GolfWorld đúng là xứng đáng, không phí thời gian, các bài viết đều rất hữu ích đối với những người mới chơi golf nói riêng và cộng đồng golf Việt nói chung. Qua trang web này mình có thêm những hiểu biết về golf mặc dù mình không chơi bộ môn thể thao này, Nhưng có nhiều kiến thức về những lĩnh vực khác nhau là điểm mạnh trong nhiều trường hợp nào đó đúng k mọi người.

  2. Thuỳ Trang says: Trả lời

    Túi Footjoy Deluxe Golf Shoe Bag cũng rất ok nhé các bác, tôi đang dùng đây mà ưng quá trời, cũng được gần 2 năm rồi nhưng cơ bản vẫn mới nha, thiết kế đúng đơn giản nhỏ gọn, khoá kéo rất mượt, tay cầm êm, da cũng chống nước, à còn chống mốc nữa, hôm đi giày dính một ít nước mưa, để trong túi mà quên đi mất mấy ngày, lúc lấy ra k thấy có mùi với cũng không bị mốc ngược lại còn khô cơ, đúng là thần kỳ thật mà.

  3. Bá Dương says: Trả lời

    Bài viết này của GolfWorld rất hữu ích với một đứa mới chơi như mình, hiểu được tại sao túi đựng giày lại quan trọng và cách chọn túi nào cho phù hợp với đôi giày và phong cách của mình

  4. Phuong Thao says: Trả lời

    Cửa hàng này bên 179 Nguyễn Văn Thương, phương 25 quận Bình Thạnh này các bác, có lần công tác ở gần đây mới có dịp ghé vào thăm để trải nghiệm. Phải gọi là đỉnh của chóp luôn vì các sản phẩm ở đây rất nhiều không thiếu một thứ gì, dịch vụ thì chuyên nghiệp, nhân viên có kiến thức tư vấn đúng ý mình, cuối cùng chốt được 2 bộ quần áo với 2 đôi giày. Nói chung là mình rất hài lòng với buổi mua sắm hôm đó, chắc chắn có dịp sẽ quay lại ủng hộ tiếp

  5. Lại Thị Quỳnh Trang says: Trả lời

    Trước giờ vẫn trung thành với các mẫu túi của Nike, hôm nay đọc được bài viết này thấy hãng nào cũng đẹp cũng đáng mua, chắc phải ra tận cửa hàng để trải nghiệm xem như nào thôi.

  6. Vũ Lê Tố Uyên says: Trả lời

    Hỏi mấy anh em chơi golf ai cũng có một cái túi đựng giày golf, đọc xong bài viết này càng thấy tầm quan trọng của túi giày trong quá trình chơi và luyện tập môn thể thao quý tộc này.

  7. Nguyễn Ngọc Thuận Thiên says: Trả lời

    Cũng hay mua ở GolfWorld, cái nào cũng chất lượng, cái này thuộc hệ sinh thái của GolfGroup đảm bảo 100% chính hãng vì được kiểm định qua 29 bước trước khi nhập về showroom.

  8. Trang Mai says: Trả lời

    Mình rất ấn tượng với mẫu túi của Taylormade bản Tour JP 5.0. Thiết kế của nó phải gọi là chất như nước cất haha, màu đen kết hợp với đỏ thêm cái chất liệu lướt thoáng khí làm mình liên tưởng đến người nhện nhìn rất ngầu luôn. Túi còn có chống nước nên đi mưa k phải lo lắng gì

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng Bóng Golf Bridgestone – Sản Phẩm Chính Hãng, Giá Cả Hấp Dẫn
Bóng golf Bridgestone - một sản phẩm phụ kiện được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn mỗi lần lên sân. Thiết kế và chất…
Lựa chọn loại khăn golf phù hợp với mục đích sử dụng Khăn Golf Là Gì? Chia Thành Mấy Loại Và Top 3 Thương Hiệu “Đỉnh Cao”
Khăn golf là vật dụng không thể thiếu đối với golfer dù chơi ở sân lớn hay nhỏ. Chúng được các golf thủ sử dụng…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng
Gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật được rất nhiều golfer pro yêu thích sử dụng. Mẫu gậy golf này gây…
Quần golf nam có nhiều màu sắc khác nhau Quần Short Golf Nam Và Những Thương Hiệu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng
Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ môn thể thao xanh – Golf. Theo đó, quần short golf nam mang đến sự…
Mẫu túi TaylorMade hài hòa và tinh tế trong thiết kế từng chi tiết Công Dụng Của Túi Đựng Gậy Tập Golf Và Những Thương Hiệu Túi Golf Chất Lượng
Túi đựng gậy tập golf là người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng các golfer mỗi khi luyện tập hay thi đấu trên sân…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…