GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Những Công Nghệ Cực Hot Của Bộ Gậy Mới Nhất Từ Ping – Ping G430

Không thể phủ nhận sức nóng của Ping G430 khi thông tin vừa được công bố về sự trở lại đầy ấn tượng của Ping sau thành công của phiên bản G425 trước đó. Ping G430 được đông đảo golfer trên thế giới trong đó có cả golfer Việt săn đón và đặt hàng trước để sở hữu sớm bộ gậy. Cùng giải mã lý do vì sao Ping G430 lại đáng được mong đợi như thế qua bài viết dưới đây. 

Khám phá công nghệ nổi bật trên mẫu gậy G430

Bằng việc nâng cấp công nghệ hiện đại vào sản xuất dòng gậy mới, Ping G430 mang lại trải nghiệm chơi bóng đầy thú vị, tạo hứng thú cho golfer khi chinh phục các hố golf bằng những cú đánh tốc độ và khoảng cách vượt trội.

Bộ gậy mới Ping G430 gây sốt tại PGA Tour đã được ra mắt tại Việt Nam
Bộ gậy mới Ping G430 gây sốt tại PGA Tour đã được ra mắt tại Việt Nam

Theo chia sẻ từ phía đại diện của Ping, G430 được cải tiến về công nghệ làm mặt gậy và trọng lượng mới. Nổi bật với sự kết hợp của 3 công nghệ gồm: Công nghệ Carbonfly Wrap, công nghệ Face Wrap, công nghệ Spinsistency được áp dụng linh hoạt trong từng phiên bản gậy lẻ của bộ gậy. Đây cũng là lý do có sự khác nhau ở trong cùng một bộ nhưng có gậy sử dụng Crown Titanium và có gậy sử dụng Crown Carbon. Các công nghệ này đã được áp dụng ở phiên bản G425 nhưng được nâng cấp mang tới độ ổn định tốt hơn cho những cú đánh xuyên thấu đi vào tâm gậy. 

Để hiểu rõ hơn về sự thay đổi công nghệ được áp dụng trong Ping G430 mới cùng đi vào chi tiết ngay sau đây:

  • Công nghệ rèn VFT

Mặt gậy được rèn mỏng hơn 6% so với thế hệ trước tạo ra tốc độ tăng tốc độ bóng đồng đều trong mỗi gậy driver G430. Tốc độ bóng tăng thêm là do thiết kế mặt rèn VFT nông hơn và mỏng hơn được thiết kế với Spinsistency, một công nghệ bán kính cuộn đã được chứng minh trên fairway G425 và gậy hybrid. Âm thanh được cải thiện và dễ chịu là kết quả của việc tinh chỉnh các tần số của đầu thông qua cấu trúc xương sườn bên trong mới.

Mặt gậy G430 sẽ được rèn mỏng, gọn hơn so với phiên bản tiền nhiệm
Mặt gậy G430 sẽ được rèn mỏng, gọn hơn so với phiên bản tiền nhiệm
  • Công nghệ bọc Carbonfly

Dành riêng cho gậy Driver G430 LST (Công nghệ Spin thấp) là sử dụng chất liệu Carbonfly Wrap – một vật liệu tổng hợp bằng carbon nhẹ bao phủ phần crown và quấn vào phần toe/heel của gậy để tiết kiệm trọng lượng và hạ thấp trọng tâm CG mang lại tốc độ bóng cao hơn, ít xoáy hơn và chỉ số MOI cao hơn.

Driver LST có dung tích đầu gậy 440cc, mẫu gậy nhỏ gọn nhất trong các phiên bản
Driver LST có dung tích đầu gậy 440cc, mẫu gậy nhỏ gọn nhất trong các phiên bản

Bên cạnh đó, trong các phiên bản Fairway Wood và hybrids của G430, công nghệ Carbonfly Wrap được áp dụng để tạo ra khoảng cách xa hơn bằng cách đặt CG gần với hướng tác động vào bóng để tối đa tốc độ bóng, giúp bóng bay cao hơn và có điểm rơi xa hơn.

  • Công nghệ SFT ( bóng bay thẳng)

Điểm mới đối với đầu SFT (Công nghệ bay thẳng) là trọng lượng vonfram có thể di chuyển được (22g) với hai cài đặt. Các tinh chỉnh trong thiết kế đã cho phép Ping hạ thấp CG và thêm các lỗ đục ngắn hơn cho mô hình này. Cùng với trọng lượng toe và heel tạo ra nhiều tốc độ bóng hơn từ các cú đánh thấp hơn trên mặt. 

Giám đốc điều hành của Ping – ông John.K Solheim cho biết: “Công nghệ SFT của chúng tôi củng cố cam kết đối với việc lắp đặt tùy chỉnh. “Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi gôn thường xuyên gặp phải lỗi slice khi đánh bóng. Thực tế là nhiều golfer có thể được hưởng lợi từ loại công nghệ này, vì vậy chúng tôi đã thiết lập thêm 2 tùy chỉnh về trọng lượng  cho phép golfer điều chỉnh thêm về độ uốn cong của cú đánh khi cần thiết. ”  

  • Công nghệ bọc FACEWRAP

Mặt thép Maraging kết hợp vào đế và núm vặn để hỗ trợ tính linh hoạt, cải thiện tốc độ và khả năng khởi động. Ping đã bổ sung công nghệ được gọi là Purflex Cavity vào các phiên bản gậy sắt cho phép khuôn mặt uốn cong nhiều hơn (trên bảy vùng) đồng thời giảm độ xoáy và cải thiện âm thanh. Điều này giúp cải thiện tính linh hoạt của gậy để tạo ra tốc độ bóng lớn hơn từ bảy vùng của đầu gậy bằng thép không gỉ.

Công nghệ giúp mặt gậy đàn hồi tối ưu góc phóng và tốc độ bóng
Công nghệ giúp mặt gậy đàn hồi tối ưu góc phóng và tốc độ bóng

So kè hai phiên bản Ping G425 và Ping G430

Ping G425 là phiên bản gậy golf được yêu thích và trở thành “mẫu gậy quốc dân” khi nhận được sự đón nhận và đánh giá cao từ giới chuyên gia cũng như golfer trên toàn thế giới. Ra mắt vào cuối năm 2020, G425 mang lại tốc độ đánh bóng vượt trội và độ ổn định cao. Chính vì vậy, khi G430 được trình làn, lập tức được đặt lên bàn cân so với phiên bản G425 đã rất thành công trước đó của Ping.

  • Về thiết kế

Không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình của G430 khi vẫn giữ tông màu chủ đạo và đen và xám cao cấp mang lại diện mạo mạnh mẽ, cá tính. Ở G430, được thêm vào các chi tiết màu vàng gold nổi bật hơn so với G425.

Cận cảnh thiết kế đầu gậy Driver của Ping G430
Cận cảnh thiết kế đầu gậy Driver của Ping G430
  • Về công nghệ

Một số thay đổi đáng chú ý từ G425 sang G430 chính là tốc độ đánh bóng cao hơn nhờ vào thiết kế mặt gậy sắt mới mỏng hơn 3% so với mẫu trước đó, điểm ngọt mở rộng và tốc độ bóng tăng 2mph.

Ping đã bổ sung công nghệ được gọi là Purflex Cavity, giúp cải thiện tính linh hoạt trong các mẫu gậy sắt để tạo ra tốc độ bóng lớn hơn từ vùng đầu gậy được làm bằng thép không gỉ.

Đầu gậy mỏng cùng công nghệ Purflex Cavity uốn cong giúp cải thiện âm thanh
Đầu gậy mỏng cùng công nghệ Purflex Cavity uốn cong giúp cải thiện âm thanh
  • Về hiệu suất đánh bóng

Trong các cuộc thử nghiệm khi so sánh G425 và G430, hầu hết người chơi đều thấy tốc độ bóng tăng 2-3 dặm/giờ. Các cú chạm bóng với G430 có sự gia tăng từ độ ổn định và đánh bóng chắc chắn hơn so với G425 – phiên bản vốn đã rất tốt, với tốc độ bóng cao hơn và ít đường cong hơn một chút. 

Cấu trúc Carbon cũng tạo ra sự khác biệt lớn về âm thanh. Đó là một sự khác biệt lớn so với âm thanh của G425 và G430 giúp golfer rất nhiều trong quá trình đánh bóng trên sân”.

Độ loft trong mô hình G430 mạnh hơn so với G425, do đó bạn có thể mong đợi tăng khoảng cách và có nhiều sự ổn định hơn từ bề mặt và từ độ nảy khi va chạm bóng và gậy đã được định hình lại.

Ping G430 đã xuất hiện trong các Tour đấu lớn trên thế giới

Theo thông tin từ các giải đấu golf trên thế giới, chỉ ngay tuần đầu tiên ra mắt Ping G430 đã nhanh chóng lọt vào danh sách được thi đấu của USGA’s Conforming Club. Trong PGA Tour đã có đến 30 cây driver được các golfer chuyên nghiệp sử dụng để thi đấu. Ping G430 được đánh giá sẽ mang đến cho golf thủ trải nghiệm chinh phục môn thể thao xanh thú vị hơn khi đảm bảo các yếu tố về khoảng cách, tốc độ và sự ổn định. Bên cạnh đó, thiết kế mới của Ping vẫn duy trì sự kiểm soát và đánh bóng dễ dàng cho golfer vốn có từ các phiên bản trước đây.

Ngoài ra, G430 nhận về cơn mưa lời khen từ các chuyên gia trong lĩnh vực golf. Điểm ấn tượng được đề cập đến chính là âm thanh vang hơn và cuốn hút hơn cả được tạo ra từ gậy khi impact bóng trở thành một nét đặc trưng lớn của Ping ở cả những phiên bản trước như G425, G410. Các chuyên gia cũng nhận định, G430 chính là phiên bản cải tiến MOI đáng kể nhất đạt được độ ổn định ấn tượng từ trước đến nay. Qua đó, khoảng cách và tốc độ bóng được nâng cao mang lại trải nghiệm chơi bóng hiệu suất hơn cho các golfer. 

Sở hữu Ping G430 sớm nhất tại GolfWorld

Sau khi thông tin phiên bản G430 của Ping được công bố đã tạo nên làn sóng ủng hộ và săn lùng siêu phẩm mới này. Tại thị trường Việt Nam, golfer có thể sớm được sở hữu bộ gậy sớm khi đặt hàng trước tại GolfWorld. Bộ gậy dự kiến sẽ chính thức trình làng vào giữa tháng 10.

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf

GolfWorld là đơn vị phân phối chính hãng gậy Ping uy tín hàng đầu hiện nay. Với mỗi sản phẩm được phân phối bởi GolfWorld đều đáp ứng 100% yêu cầu về chất lượng thông qua 29 bước kiểm định nghiêm ngặt đối với sản phẩm gậy golf. Bên cạnh đó, hệ thống showroom được trang bị hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu fitting gậy của các golfer. 

GolfWorld đơn vị phân phối phụ kiên, gậy chính hãng
GolfWorld đơn vị phân phối phụ kiên, gậy chính hãng

Bộ gậy Ping G430 hiện đang là sản phẩm nhận về số lượng lớn lượt đặt hàng trước từ các golfer Việt để được sớm sở hữu bộ gậy. Thông thường các mẫu gậy golf mới khi đặt hàng tại GolfWorld, quý golfer sẽ được nhận hàng sớm hơn dự kiến từ 1-2 tuần so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

Showroom GolfWorld hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ quý golfer
Showroom GolfWorld hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ quý golfer

Để sở hữu siêu phẩm mới nhất G430, quý golfer vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc để lại thông tin cần tư vấn ở phần chat trên website, đội ngũ chuyên viên 24/7 của GolfWorld sẽ hỗ trợ quý golfer trong thời gian sớm nhất. 

 

Showroom 0867 998 485

Bình luận (24)

  1. Hùng Anh says: Trả lời

    Tôi đã sử dụng sản phẩm bên golf rất nhiều năm rồi, chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt, chất lượng cao. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, khi tôi vào ra đón tiếp tận tình, khi tôi về các bạn mang ô ra che cho tôi về, tôi cảm thấy rất sảng khoái, hài lòng. Lần sau tôi sẽ ủng hộ nhiều.

  2. Khánh says: Trả lời

    Tôi đang dùng bộ G425, dùng cảm thấy cũng chán rồi ý, đang đợi bộ G430 về đổi 1 thể. Tôi thích bộ G430 từ lần đấu tiên nhìn thấy luôn rồi, quá tuyệt.

    1. Golfworld says: Trả lời

      Em cảm ơn các anh chị ạ, cảm ơn các anh chị đã để lại đánh giá shop bên em ạ. Bên em rất vui vì các anh chị tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên em ạ. Chúng em luôn hi vọng mong lại sự hài lòng cho anh chị, em chúc anh chị luôn vui vẻ và mong anh chị tiếp tục ủng hộ shop em trong lần trải nghiệm mua hàng tiếp theo ạ!

  3. Hương says: Trả lời

    Chồng tôi thích bộ này lắm, chắc khi nào hàng về anh ấy qua mua ngay đó.

  4. Hòa says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua 2 bộ quần áo adidas màu đen sile M nhé. Ship đến Nam Định giúp tôi nhé, số điện thoại 0934892354, hàng đến gọi tôi nhé

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hòa ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và
      em sẽ ship ngay cho anh ạ, anh chú ý điện thoại giúp em nhé. Em chúc anh có 1 ngày tràn đầy năng lượng ạ.

  5. Anh Bằng says: Trả lời

    Đặt trước bộ này có được không shop nhỉ. Tôi nhìn đã thích rồi.

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Bằng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, anh liên hệ qua hotline bên em 0945269668 để đặt trước sản phẩm anh nhé. Em cảm ơn anh và em chúc anh một ngày vui vẻ ạ.

  6. Hùng says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua bộ G425 nhé, dùng tạm đến khi nào G430 về thì tôi lại đổi, ship đến Hà Đông Hà Nội giúp tôi nhé. Thank shop

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hùng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh ạ. Em cảm ơn anh và em chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.

  7. Hưng says: Trả lời

    Ping G430 đẹp quá, bao nhiêu lâu nữa là hàng về vậy shop?

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hưng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, bộ Ping G430 cuối tháng 11 sẽ ra mắt anh nhé, hàng sẽ rất tuyệt vời nhé anh. Khi nào hàng về em báo anh nhé. Em cảm ơn anh và em chúc anh có một ngày mới vui vẻ ạ

  8. Phùng says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua 1 đôi giày adidas màu đen sile 42 và 1 bộ quần áo charly màu xanh sile M nhé, tôi đang đợi bộ G430 có ở showroom mình rồi tôi qua lấy luôn. Ship về Hà Đông Hà Nội giúp tôi nhé. Số điện thoại tôi 0932477637

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Phùng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh ạ. Anh chú ý điện thoại giúp em nhé. Em chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.

  9. Linh says: Trả lời

    Tôi đã sử dụng sản phẩm bên golf rất nhiều năm rồi, chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt, chất lượng cao. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, khi tôi vào ra đón tiếp tận tình, khi tôi về các bạn mang ô ra che cho tôi về, tôi cảm thấy rất sảng khoái, hài lòng. Lần sau tôi sẽ ủng hộ nhiều.

  10. Nhung says: Trả lời

    Gậy G430 này nhìn đẹp quá, chắc khi nào ra mắt cháy hàng mất.

  11. Tùng says: Trả lời

    Cây này có khác gì với cây G425 không shop?

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tùng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, cây G430 này được thiết kế mới hơn cây G425 là có công nghệ rèn VFT giupd tốc độ bóng tăng thêm anh ạ và công nghệ bọc Carbonfly giúp tốc độ bóng bay cao hơn, giảm độ xoáy của bóng, bóng bay thẳng hơn anh ạ. Anh có cần tư vấn hoặc có thắc mắc gì hãy liên hệ qua hotline bên em 0945269668 để được tư vấn nhé. Em cảm ơn anh và em chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.

  12. Tuấn says: Trả lời

    Cây G430 này đẹp quá, chắc phải mua ngay thôi

  13. Ngọc says: Trả lời

    Lần trước tôi có đi dự sự kiện của Ping G430, giải được tổ chức rất chuyên nghiệp, rất đông và vui. Tôi mong G430 nhanh có mặt ở showroom mình để tôi mua và trải nghiệm

  14. Chung says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt trước bộ G430 nhé, số điện thoại tôi 0943239784

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Chung ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin từ anh, khi nào hàng về em sẽ báo cho anh nhé.

  15. Quang says: Trả lời

    Shop ơi cho mình hỏi bộ G430 bao giờ có ở showroom đấy nhỉ?

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Quang ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, bộ G430 dự kiến là cuối tháng này ra mắt anh ạ, khi nào có sản phẩm em sẽ báo cho anh nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ Gậy Golf Có Bao Nhiêu Gậy? Golf Mới Nên Biết
Bộ gậy golf có bao nhiêu gậy? Tên gọi và chức năng của từng loại gậy là gì? Đây là kiến thức cơ bản mà…
Cầm gậy golf là kỹ thuật đầu tiên giúp người chơi thực hiện cú swing chuẩn xác Top Những Dụng Cụ Tập Golf Tại Nhà Mà Các Golfer Cần Phải Có
Bên cạnh việc lên sân tập luyện thì tập golf tại nhà cũng nhà phương pháp được nhiều golfer lựa chọn không có thời gian…
[Chi Tiết] Cách Đánh Gậy Sắt Chuẩn Kỹ Thuật Cho Gậy Số 5 Và Số 7
Trong chơi golf, gậy sắt được đánh giá là loại gậy đa năng và được các golfer sử dụng nhiều nhất trong quá trình thi…
Golf Hole In One Là Gì? Làm Sao Để Tạo Được Cú HIO? Golf Hole In One Là Gì? Làm Sao Để Tạo Được Cú HIO?
Hole in one là một trong những thuật ngữ cơ bản của bộ môn thể thao golf. Một cú đánh hole in ones được coi…
Snowman Trong Golf Là Gì Mà Không Một Golfer Nào Muốn Nhận
Khi nhắc đến snowman, mọi người sẽ nghĩ tới hình ảnh những người tuyết tròn xoe, đáng yêu hết cỡ. Tuy nhiên, trong bộ môn…
The Masters chính là giải golf thế giới lớn nhất được người hâm mộ mong chờ Các Giải Golf Thế Giới “Danh Giá” Được Golfer Chờ Đón Nhất
Các giải golf thế giới được tổ chức thường xuyên, với sự góp mặt của rất nhiều golf thủ nổi tiếng và chuyên nghiệp. Đây…
Cách Cầm Gậy Golf Putter Chuẩn Cho Cú Đánh Đẹp Nhất
Putter là một trong những cây gậy bắt buộc mà golfer nào cũng cần phải có. Nếu người chơi muốn gạt bóng vào lỗ golf…
Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Xác Dành Cho Người Mới Chơi
Golf là bộ môn đòi hỏi người chơi sử dụng nhiều kỹ năng để cải thiện năng lực của bản thân. Ngoài các kỹ thuật…