GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

So sánh Ping G425 với Callaway Rogue ST 2022

Đứng giữa sự lựa chọn của hai thương hiệu được tin chọn nhất tại thị trường golf Việt. Ping Golf và Callaway Golf đều là những thương hiệu golf mang nhiều màu sắc độc đáo cùng với nhiều phiên bản tốt nhất đến cho cộng đồng golf Việt. Hãy cùng Golfworld giúp bạn tìm hiểu và phân tích cả hai dòng gậy này qua bài viết bên dưới nhé! 

Đánh giá chung về Callaway Rogue ST 2022

Dậy sóng thị trường trong suốt 3 tháng qua, dòng gậy golf Callaway Rogue ST với hơn 15 phiên bản được chế tác tỉ mỉ và công phu đến từ các nghệ nhân của Callaway Golf đã trình làng và nhận lại được sức hút “không tưởng” của cộng đồng golf Việt. 

Callaway Rogue ST - phiên bản gậy golf dành cho golfer yêu thích tốc độ
Callaway Rogue ST – phiên bản gậy golf dành cho golfer yêu thích tốc độ

Được đánh giá chung, các phiên bản đều đậm màu sắc tân tiến của các công nghệ xịn sò và tối tân nhất của hãng, sau hơn 2 năm ấp ủ để cho mắt hàng loạt các phiên bản Rogue ST khiến thị trường golf phải chú ý. Cụ thể với các phiên bản được hãng chế tác bao gồm: Rogue ST Max, Rogue ST Max D, Rogue ST Max LS và ST Triple Diamond LS….

Với ấn tượng ban đầu, Callaway Rogue ST được thiết kế thu hút người sử dụng khi mang một màu đen huyền bí kết hợp với thiết kế đầu gậy Driver lớn giúp tạo nên cảm giác dễ chơi. Song đó, hãng lại tập trung vào thế mạnh phát triển của mình bằng việc áp dụng công nghệ AI tân tiến, lấy dữ liệu hiệu suất người chơi để nghiên cứu và cho ra một bản gậy đáp ứng tốc độ “thần tốc” của các golfer. Đặc biệt là với các phiên bản Rogue ST dành cho golfer Pro sẽ mang đến “tốc độ” đáng kinh ngạc dành cho các golfer.

Thiết kế đầy ấn tượng Callaway Rogue ST
Thiết kế đầy ấn tượng Callaway Rogue ST

Đồng thời, theo như đánh giá hiện tại, các phiên bản Callaway Rogue ST cũng đang được nhiều golfer yêu thích như các phiên bản Big Bertha,dòng Epic, dòng Apex và dòng putter riêng Odyssey…trước đây của hãng. 

Đánh giá chung về Ping G425

Còn đối với dòng gậy Ping G425 là một phiên bản golf được ra mắt vào năm 2020 đến từ thương hiệu Ping Golf. Đây được đánh giá là một trong những điều kiển nhất quán nhất của thương hiệu. Với chi tiết, dòng gậy Ping G425 này được hãng chế tác với 3 phiên bản: Ping G425 Max, Ping G425 LST, Ping G425 SFT.

Bộ gậy Ping G425 luôn là bộ gậy được săn đón
Bộ gậy Ping G425 luôn là bộ gậy được săn đón

Về tổng quan, Ping G425 có rất nhiều cải tiến so với các phiên bản trước của hãng, khi gậy được sử dụng công nghệ thiết kế MOI cải tiến giúp golfer giữ ổn định tốt trọng tâm của gậy khi di chuyển xuống thấp hơn phần đầu gậy. Đặc biệt, trong đó phải nói đến công nghệ Crown – Dragon & Turbulatos có tác dụng làm tăng khả năng chịu lực của gậy. Từ đó, đưa ra bộ sóng sau mặt gậy giúp làm giảm các lực cản của khí. Đồng thời, cũng giúp tăng tốc đầu gậy khi người chơi thực hiện động tác downswing. 

Ping G425 với Callaway Rogue ST 2022: Đâu là phiên bản khiến bạn nhất định lựa chọn?

Nhận xét tổng quan về cả hai phiên bản hàng đầu của mỗi thương hiệu Ping Golf & Callaway Golf. Mỗi phiên bản đều mang đến những đặc điểm nổi bật khác nhau để khiến các golfer đang băn khoăn nhất định phải lưu tâm để lựa chọn ra được phiên bản phù hợp với mình. Và đâu là phiên bản khiến bạn nhất định phải lựa chọn? 

Callaway Rogue ST và Ping G425

  • Điểm giống nhau của hai phiên bản

Với cả hai phiên bản đều được thiết kế với bản màu đen huyền bí làm chủ đạo tạo nên cá tính mạnh mẽ và độc đáo của hai thương hiệu. Khi với Ping G425, lấy màu đen nhám làm chủ đạo cho phiên bản gậy của hãng, khiến người chơi phải cuốn hút với sự sang trọng và khác lạ của phiên bản. Còn đối với Callaway Rogue ST, hãng cũng ưa chuộng bản đen để thiết kế cho phiên bản của mình, để cộng hưởng thêm với các nét chấm phá đặc sắc đến từ các điểm nhấn vàng ở góc phải của gậy. 

Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer
Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer

Tiếp đó, điểm giống nhau phải được đề cập đến chính là độ trợ lực mà cả hai phiên bản mang đến đều được đánh giá là ngang tài ngang sức. Khi với mỗi phiên bản đều được sử dụng các công nghệ tân tiến để tích hợp và tạo nên một chiếc gậy ổn định. Chi tiết như khi trải nghiệm cả hai phiên bản, đều mang đến những thông số ấn tượng của một cú swing chuẩn xác, xa và ổn định. Khiến cho người chơi phải đắn đo để tìm hiểu ra bộ gậy “chân ái” của mình. 

  • Điểm “nổi bật” của hai phiên bản

Bên cạnh đó, với các đặc điểm giống nhau của hai phiên bản, thì điểm nổi bật của mỗi phiên bản cũng chính là lý do để quý golfer có thể lựa chọn được phiên bản mà mình yêu thích bao gồm: 

Đa dạng trong các phiên bản được chế tác nên: Ping G425 (3 phiên bản) – Callaway Rogue ST (5 phiên bản)

Chi tiết, điểm đầu tiên được tìm hiểu với hai phiên bản này chính là sự khác biệt về phiên bản được phát triển từ 2 dòng gậy này. Như đối với Ping G425 hiện chỉ có 3 phiên bản để các golfer lựa chọn, còn đối với Callaway Rogue ST sẽ mang đến 15 phiên bản đa dạng ở các loại gậy Driver, Wood, Rescue, iron,….cho các golfer lựa chọn. Cụ thể: 

Ping G425 bao gồm: 

  1. Gậy golf Driver Ping G425: 3 phiên bản G425 Max + G425 SFT + G425 LST
  2. Gậy golf Fairway Ping G425: 3 phiên bản G425 Max + G425 SFT + G425 LST

Ghi chú:

– G425 Max bóng thẳng, spin trung bình, góc phóng trung bình, dễ đánh

– G425 SFT bóng Draw, góc phóng cao, spin trung bình, dễ đánh

– G425 LST cho bóng thẳng, spin thấp, góc phóng trung bình

  1. Gậy golf Rescue G425
  2. Bộ Ironset G425

Callaway Rogue ST bao gồm: 

  1. Gậy golf Driver Callaway Rogue ST: 5 phiên bản (ST Max + ST Max D + ST Max LS + ST Triple Diamond LS + ST Max Fast)

Ghi chú thêm:

– Rogue ST Max : Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng hơi Draw

– Rogue ST Max D: Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng Draw

– Rogue ST LS: Góc phóng thấp, Spin thấp, Bóng thẳng

– Rogue ST Triple Diamond: Góc trung bình, Spin thấp nhất, Bóng thẳng

– Rogue ST Max Fast: Góc phóng trung bình, Spin thấp, Bóng thẳng

  1. Gậy golf Wood Callaway Rogue ST: 5 phiên bản (ST Max + ST Max D + ST Max LS + ST Max Fast)

Ghi chú thêm:

– Rogue ST Max : Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng hơi Draw

– Rogue ST Max D: Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng Draw

– Rogue ST LS: Góc phóng thấp, Spin thấp, Bóng thẳng

– Rogue ST Max Fast: Góc phóng trung bình, Spin thấp, Bóng thẳng

  1. Gậy golf Rescue Callaway Rouget ST: 5 phiên bản  (ST Max + ST Max OS+  ST Pro + ST Max OS Lite + ST Max Fast)

Ghi chú thêm

– Rogue ST Max : Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng hơi draw

– Rogue ST Max OS: Góc phóng cao, Spin trung bình, Bóng Draw, Mặt gậy Over Size

– Rogue ST Max OS Lite: Góc cao nhất, Spin cao, Bóng Draw, Mặt gậy Over Size, Vật liệu nhẹ

– Rogue ST Pro: Góc phóng thấp, Spin thấp, Bóng thẳng

– Rogue ST Max Fast: Góc phóng trung bình, Spin thấp, Bóng thẳng

  1. Bộ Irons Callaway Rogue ST: 5 phiên bản (ST Max + ST Max OS+  ST Pro + ST Max OS Lite)

Ghi chú thêm

– Rogue ST Max : Góc phóng cao

– Rogue ST Max OS: Góc phóng cao, Mặt gậy Over Size

– Rogue ST Max OS Lite: Góc cao nhất,  Mặt gậy Over Size, Vật liệu nhẹ

– Rogue ST Pro: Góc phóng trung bình

Ngoài ra, chính sự đa dạng trong việc lựa chọn các phiên bản này giúp cho các golfer dễ dàng lựa chọn được bộ gậy phù hợp với bản thân mình hơn. Đặc biệt, với các lỗi kỹ thuật mà mỗi golfer gặp phải sẽ khiến cho các golfer khó tìm được một bộ gậy phù hợp với mình. Nhưng đối với Rouger ST, tất cả sẽ được giải quyết khi bạn chỉ việc đến với Golfworld để được hỗ trợ test thử và tìm ra được bộ gậy phù hợp với bản thân mình. 

Công nghệ tân tiến được tích hợp hoàn thiện ở từng dòng gậy

Ping G425: Công nghệ cục trọng tâm vonfram có thể điều chỉnh góc giúp hỗ trợ bóng slice hay draw. Kết hợp với các công nghệ Dragonfly Crown (giúp giảm trọng lượng, tăng công năng của momen quán tính), công nghệ Crown Turbulators (giúp tốc độ gậy đạt mức tối đa). Những cải tiến này giúp đường bóng bay chính xác, thẳng và xa hơn từ đó giúp người chơi có thể kiểm soát bóng tốt hơn.

Callaway Rogue ST: Với định hướng mục tiêu của mình dành cho các golfer có sự lựa chọn đa dạng trong các phiên bản của mình. Callaway chia ra nhiều model hơn để tối ưu thiết kế trên từng dòng giúp mỗi thiết kế đều phù hợp hơn vói hầu hết các kiểu đánh của golfer. 

Song đó, công nghệ khung đỡ phía sau mặt gậy nhằm tăng tính ổn định trên mọi điểm tiếp xúc của mặt gậy và cải thiện độ đàn hồi của mặt gậy để gia tăng tốc độ bóng. 

Đặc biệt nhất, với cán của gậy Ventus (dùng công nghệ chồng lớp cacbon theo đa hướng) trên gậy gỗ để tăng thêm độ ổn định cho các cây gậy đánh tầm xa và sử dụng cán gậy Speeder với trọng lượng nhẹ để gia tăng tốc độ đầu gậy cho các cây gậy sắt. 

Kết luận, sau khi được Golfworld phân tích cụ thể qua bài viết trên, một phần nào đó những băn khoăn đứng giữa hai phiên bản Ping G425 và Callaway Rogue ST cũng đã được giải đáp. Khi dựa vào nội dung trên, các golfer có thể lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp. 

Đồng thời, thêm một lời khuyên dành cho các golfer trong việc lựa chọn 2 phiên bản này chính là; Nếu golfer là một golfer đang tìm kiếm một dòng gậy có tốc độ và sự ổn định để mang lại sự chính xác thì lựa chọn Callaway Rogue ST là đúng hợp lý. Còn nếu các golfer muốn trải nghiệm một dòng gậy ổn định với độ trợ lực cao của các dòng Ping G thì có thể tìm đến với Ping G425 của Ping Golf. 

Hi vọng với cả hai thông tin được Golfworld cung cấp bên trên có thể giúp cho các golfer tìm hiểu và lựa chọn ra được phiên bản gậy phù hợp với bản thân mình. 

Golfworld – Đơn vị phân phối và cung cấp các bộ gậy uy tín nhất tại thị trường golf Việt

Golfworld với nhiều hệ thống trên toàn quốc chính là đơn vị uy tín và chất lượng để các golfer tại thị trường Golf Việt có thể tin chọn và đến với chúng tôi để tìm kiếm các giải pháp gậy golf chính hãng nhất. 

Callaway hiện đang là bộ gậy nhận được đơn hàng cao nhất tại Golfworld
Callaway hiện đang là bộ gậy nhận được đơn hàng cao nhất tại Golfworld

GolfWorld đơn vị phân phối phụ kiên, gậy chính hãng
GolfWorld đơn vị phân phối phụ kiên, gậy chính hãng

Cụ thể, với cả hai phiên bản Ping G425 và Callaway Rogue ST đều đang được các hệ thống của Golfworld trên toàn quốc phân phối chính hãng với giá chính ngạch đến từ thương hiệu. Đồng thời, kết hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm với chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất chính là ưu điểm khiến cho Golfworld phát triển mạnh mẽ tại thị trường golf hiện nay.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những Công Nghệ Cực Hot Của Bộ Gậy Mới Nhất Từ Ping – Ping G430
Không thể phủ nhận sức nóng của Ping G430 khi thông tin vừa được công bố về sự trở lại đầy ấn tượng của Ping…
Eagle Golf Là Gì? Cách tính Eagle Chuẩn Golfer Cần Nắm Vững Eagle Golf Là Gì? Cách tính Eagle Chuẩn Golfer Cần Nắm Vững
Eagle golf là thuật ngữ được dùng như một phần mở rộng của Birdie. Đây là một trong những thuật ngữ phổ biến trong golf.…
[Chi Tiết] Cách Đánh Gậy Sắt Chuẩn Kỹ Thuật Cho Gậy Số 5 Và Số 7
Trong chơi golf, gậy sắt được đánh giá là loại gậy đa năng và được các golfer sử dụng nhiều nhất trong quá trình thi…
Green Fee Là Gì? Những Điều Cần Nắm Về Green Fee Trong Golf
Green fee trong golf là một loại phí sân mà người chơi cần phải trả. Vậy green fee là gì? Green fee trong golf là…
[112] Thuật Ngữ Trong Golf Mà Golfer Nào Cũng Cần Phải Biết
Các thuật ngữ trong golf là các khái niệm chỉ dụng cụ, kỹ thuật, cách tính điểm, các bộ phận trên sân, luật thi đấu,…
Cách đặt mặt gậy quyết định rất nhiều đến hiệu quả của cú đánh Cách Đặt Mặt Gậy Golf Chuẩn Xác Golfer Không Nên Bỏ Lỡ
Cách đặt mặt gậy golf mặc dù là kỹ thuật phổ biến trong bộ môn thể thao này nhưng không phải golfer nào cũng thuần…
Cách Cầm Gậy Golf Putter Chuẩn Cho Cú Đánh Đẹp Nhất
Putter là một trong những cây gậy bắt buộc mà golfer nào cũng cần phải có. Nếu người chơi muốn gạt bóng vào lỗ golf…
Luật Golf Trên Green Mà Golfer Cần Nắm Rõ Khi Chơi Golf
Khu vực mà golfer sẽ tốn nhiều thời gian nhất trên sân cỏ đó chính là khu vực green. Để có thể chơi tốt khu…