GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp

Sân golf Ecopark không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan xanh mát mà còn cuốn hút golfer bởi hệ thống dịch vụ – tiện ích cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân gôn có chất lượng tốt tại khu vực phía Bắc thì hãy tham khảo ngay sân tập này. Sân golf 9 hố Ecopark hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những golfer khó tính nhất.

Vị trí sân golf Ecopark

Sân tập golf Ecopark (Ecopark Golf Club) chính thức khai trương kể từ năm 2017. Nơi này toạ lạc ở trung tâm khu đô thị Ecopark đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Cụ thể, sân nằm trong KĐT Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Sân tiếp giáp với khu căn hộ Aqua Bay và khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island vô cùng sang trọng.

Sân golf này được các chuyên gia và golfer đánh giá là có vị trí địa lý cùng giao thông thuận lợi. Bởi nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng chừng 13km (tương đương với 20 phút lái xe). Được biết, sân Ecopark trực thuộc Học viện golf EPGA danh tiếng (Els Performance Golf Academy). Tên gọi này lấy theo tên golf thủ nổi tiếng thế giới là Ernie Els – người thiết kế chính cho sân golf Ecopark.

Đặc điểm thiết kế nổi bật

Sân tập golf ở Ecopark có tổng diện tích là 12ha. Sân xây dựng gần với công viên Hồ Thiên Nga nên hứa hẹn mang đến cho golfer và gia đình một không gian lý tưởng để vui chơi – giải trí mỗi dịp cuối tuần. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của sân golf Ecopark:

  • Sân được thiết kế bởi huyền thoại nổi tiếng Ernie Els

Sân tập golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng. Sân golf này được đánh giá là có thiết kế đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn quốc tế khắt khe. Ecopark Golf Club cũng chính là một trong những sân golf đầu tiên tại khu vực miền Bắc xây dựng với quy mô 9 lỗ par 3. 

Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng
Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng
  • Địa hình đặc trưng bởi các hố cát và hồ nước

Cảnh quan và địa hình của sân golf Ecopark được đặc trưng bởi các hố cát và hồ nước rộng lớn. Cùng với đó là màu xanh của cỏ và thảm thực vật vô cùng phong phú. Với số lượng 9 hố golf, người chơi sẽ cần khoảng 1 tiếng để hoàn thành một trận bóng (thay vì 4 đến 5 tiếng như ở các sân gôn lớn khác). 

  • Làn tập được sắp xếp khoa học

Sân tập golf Ecopark bao gồm: Sân tập 9 lỗ par 3, khu vực luyện tập bóng ngắn và khu thảm tập putting green. Trong đó, tại sân golf 9 hố Ecopark được chủ đầu tư bố trí khoảng 30 làn tập phát bóng, mang đến cho golfer sự trải nghiệm mới mẻ và lý thú. Sân tập bóng sẽ là không gian lý tưởng để golfer tập luyện nhuần nhuyễn những kỹ năng cơ bản khi swing golf trên những sân cỏ thật có quy mô lớn hơn.

  • Bóng tập tại sân có chất lượng cao

Để đảm bảo chất lượng luyện tập lẫn thi đấu của golfer, tại sân golf Ecopark sử dụng loại bóng tập với chất lượng cao, đến từ thương hiệu Titleist. Với thiết kế lớp vỏ bóng dày sẽ giúp tốc độ swing cải thiện đáng kể. Nhờ đó, golfer sẽ phát bóng bay cao và xa hơn.

  • Trải nghiệm thêm phòng tập golf trong nhà

Khi đến với Ecopark Golf Club, người chơi còn có cơ hội ghé thăm và trải nghiệm phòng tập golf trong nhà. Nơi đây được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho việc luyện tập chuyên sâu của khách hàng. Ngoài ra, phòng tập trong nhà còn có các video hướng dẫn thực hiện các kỹ năng golf chi tiết, giúp golfer an tâm để cải thiện kỹ thuật đánh bóng. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập đông đảo của golfer, bên cạnh sân 9 lỗ (trực thuộc Học viện EPGA), sân golf 18 hố Ecopark cũng dự kiến được khởi công vào cuối năm 2022. Sân chơi mới này hứa hẹn sẽ đem đến cho các tín đồ golf nhiều thách thức thú vị khi trải nghiệm. 

Sân mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị
Sân mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị

Được biết, sân 18 hố Ecopark sẽ xây dựng trên tổng diện tích là 60 ha với địa hình nhấp nhô độc đáo. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian thi công dự án cũng như đặc điểm về thiết kế và cảnh quan. Tuy vậy, sân gôn Ecopark mới này chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 

Xem thêm: Sân Tập Golf Phương Đông Và Những Thông Tin Golfer Cần Biết

Sân golf Ecopark 9 lỗ có những dịch vụ – tiện ích nào?

Ngoài sân tập golf Ecopark chất lượng đang không ngừng mở rộng về quy mô thì nơi đây còn sở hữu những dịch vụ – tiện ích vô cùng đầy đủ và chất lượng. Cụ thể như sau:

Khu dịch vụ ẩm thực

Nhà hàng, cafe sang trọng của sân golf Ecopark toạ lạc giữa khuôn viên của khu đô thị. Đây là nơi để golfer có thể thư giãn và giải trí sau những giờ tập bóng mệt mỏi. Theo đó, khu nhà hàng chất lượng sẽ mang đến cho các thực khách menu ẩm thực phong phú do các đầu bếp chuyên nghiệp đích thân thực hiện.

Bên cạnh không gian nhà hàng lãng mạn, thư viện Whisky sẽ là nơi dành riêng dành cho những golfer yêu thích rượu. Tại đây cung cấp cho du khách các loại rượu vang vô cùng nổi tiếng, đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. 

Bãi đỗ xe rộng rãi

Bãi đỗ xe của sân gôn Ecopark có thể đáp ứng nhu cầu và phục vụ cho lượng lớn khách hàng đến đây cùng một lúc. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn thường trực 24/7 cũng góp phần điều tiết bãi xe tốt hơn, tránh tình trạng ùn tắc và cản trở lưu thông.

Dịch vụ tổ chức sự kiện đẳng cấp

Sân golf Ecopark là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện thể thao lớn – nhỏ một cách chuyên nghiệp. Nơi này đã từng diễn ra nhiều giải đấu golf lớn, tạo điều kiện để golfer học hỏi, giao lưu cũng như xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng golfer Việt.

Dịch vụ và tiện ích tại sân gôn Ecopark
Dịch vụ và tiện ích tại sân gôn Ecopark

Học viện đào tạo chuyên nghiệp với các khoá học đẳng cấp

Học viện golf Ecopark hiện đang cung cấp cho golfer một số khóa học từ cơ bản tới nâng cao (do đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm phụ trách). Một số khóa học tiêu biểu tại đây có thể kể đến như:

  • Khoá học cá nhân

Tại Học viện EPGA, bạn có thể đăng ký khóa học 1 – 1 với các HLV dày dặn kinh nghiệm để cải thiện kỹ thuật chơi golf và nâng tầm trận đấu. Khóa học này cung cấp kiến thức đầy đủ về golf cũng như hướng dẫn chuyên sâu các kỹ năng đánh bóng, kỹ thuật đánh bunker, kỹ thuật putting, kỹ thuật đánh short game,…

  • Khoá học nhóm

Khi đăng ký khóa học nhóm tại sân Ecopark, golfer sẽ được lựa chọn một trong số những lớp học sau đây:

Lớp học chuyên đề 1 ngày: Dành cho người chơi đang tìm kiếm sự hướng dẫn và một chương trình rèn luyện golf nâng cao trong một ngày.

Lớp học chuyên đề hướng dẫn kỹ năng đánh bóng ngắn: Lớp học này tập trung vào việc hướng dẫn golfer những nguyên tắc cơ bản khi thực hiện đánh bóng ngắn (từ 125 yard) và đánh vào vùng green, chipping, pitching. Đặc biệt, sau khóa học, bạn sẽ biết cách phân tích cú putt.

  • Khóa học dành cho trẻ em

Khóa học này chia thành từng cấp độ từ cơ bản cho đến nâng cao, kéo dài trong vòng 8 tuần để các bé làm quen và thực hành cú đánh golf. Từ đó, giúp trẻ hình thành kỹ năng đánh short game cũng như long game. Đồng thời, nâng cao kỹ năng thực hiện các cú swing golf trong sân 9 lỗ.

Khóa học golf dành cho trẻ em sẽ kéo dài trong vòng 8 tuần
Khóa học golf dành cho trẻ em sẽ kéo dài trong vòng 8 tuần

Bên cạnh các tiện ích nổi bật nêu trên, sân tập golf Ecopark còn sở hữu dịch vụ đo thử gậy giúp người chơi tối ưu thành tích khi đánh golf. Ngoài ra, buồng tắm và dãy locker sang trọng – lịch sự hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi golfer khi tới đây. 

Thời gian hoạt động và bảng giá sân tập golf Ecopark

Giá sân golf Ecopark khá hợp lý so với chất lượng và dịch vụ mà nơi đây mang lại. Nếu bạn muốn chơi golf trên sân Ecopark thì hãy chú ý tới thời gian hoạt động của sân. Theo đó, sân golf mở cửa tất cả các ngày trong tuần với khung giờ như sau:

  • Thứ 2: Sân mở cửa hoạt động từ 14h -21h.
  • Từ thứ 3 tới thứ 6: Sân mở cửa hoạt động trong khung giờ từ 7h – 21h.

Khách hàng có nhu cầu đặt lịch chơi golf, có thể liên hệ số điện thoại sân golf Ecopark: 0968.374.286 hoặc gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Golf World để được hướng dẫn chi tiết.

Quý khách đặt sân nên lưu ý: Vào một số khung giờ tại buổi tối và cuối tuần, sân có thể kín lịch sớm nên golfer có nhu cầu đặt sân vui lòng liên hệ sớm. Ban quản lý sân golf sẽ thông báo với người chơi mọi sự thay đổi về thời gian (nếu có).

BẢNG GIÁ SÂN GOLF ECOPARK

Đơn vị: VNĐ

ĐỐI TƯỢNGDỊCH VỤGÓICHI PHÍ
NGƯỜI LỚNTRẺ EM
Khách hàng lẻPhí sân tập1 ngày650.000300.000
Phí sân tập cỏ thật800.000400.000
Phí sân 9 lỗ750.000400.000
Phí trọn gói (sân tập + 1 vòng sân 9 lỗ)1.000.000500.000
Phí trọn gói (sân tập cỏ thật + 1 vòng sân 9 lỗ)1.100.000600.000
Thành viên của EPGA và cư dân của EcoparkPhí sân tập580.000
Phí sân tập cỏ thật720.000
Phí sân 9 lỗ680.000
Phí trọn gói (sân tập + 1 vòng sân 9 lỗ)900.000
Phí trọn gói (sân tập cỏ thật + 1 vòng sân 9 lỗ)1.000.000

 

CHI PHÍ HỘI VIÊN

Đơn vị: VNĐ

LOẠI THẺTHỜI HẠNGIÁ
Thẻ hội viên 1 tháng1 tháng9.900.000
Thẻ hội viên 3 tháng3 tháng19.800.000
Thẻ hội viên 1 năm (7 ngày/tuần)1 năm60.500.000
Thẻ hội viên trong tuần 1 năm (5 ngày/tuần)45.000.000
Thẻ hội viên nhí 1 năm28.500.000
Thẻ hội viên couple (2 người lớn)110.000.000
Thẻ hội viên 1 người lớn + 1 trẻ em80.000.000
Thẻ hội viên gia đình (4 thành viên)159.000.000
Thẻ hội viên gia đình (3 thành viên)135.000.000

 

PHÍ CADDY VÀ GỬI GẬY

Đơn vị: VNĐ

DỊCH VỤTHỜI GIANMỨC GIÁ
Caddy1 vòng200.000
Gửi gậy1 ngày150.000
1 tháng1.000.000
6 tháng2.000.000
1 năm5.000.000

 

PHÍ THUÊ GẬY

Đơn vị: VNĐ

LOẠI DỊCH VỤMỨC GIÁ
Thuê bộ gậy Titleist400.000
Thuê gậy lẻ Titleist100.000
Thuê giày golf FJ200.000

Lưu ý:

  • Từ lượt chơi golf 9 lỗ lần thứ 2 trở đi, Ban quản lý sẽ tính phụ phí là 300.000 VNĐ (đối với trẻ em) và 350.000 VNĐ (đối với người lớn).
  • Khách tham quan sân golf cần trả 200.000 VNĐ/người.
  • 1 caddy tại sân được phục vụ tối đa là 2 khách.

Sân golf Ecopark xứng đáng là một trong những địa điểm giải trí hấp dẫn nhất tại khu vực miền Bắc. Nơi đây gây ấn tượng với người chơi nhờ thiết kế ấn tượng, cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp bậc nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá, quy trình đặt sân,… quý golfer vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer
Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng…
Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất  Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất 
Môn thể thao xanh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì thế, ngày càng có nhiều các sân golf…
Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…
Sân golf Cam Ranh từng nhận vô số giải thưởng về thiết kế và dịch vụ Sân Golf Cam Ranh – Kiệt Tác Thứ 3 Của Greg Norman Tại Việt Nam
Sân golf Cam Ranh là tác phẩm thiết kế thứ 3 của Greg Norman tại Việt Nam sau sân golf Đà Nẵng và The Bluffs…
Những hồ nước nằm xen kẽ trên các đường bóng của sân golf West Lake Sân Golf West Lake Chuẩn Quốc Tế Đầu Tiên Phía Tây TP. Hồ Chí Minh
Sân golf West Lake được thiết kế lấy cảm hứng từ biển cả với những đường fairway lượn sóng nhấp nhô toát lên vẻ mềm…
Tập đánh golf tại nhà có nhiều ưu điểm nổi bật và đang là xu hướng mới trong golf Phòng Tập Golf 3D: Bật Mí Cho Golfer 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín
Phòng tập golf 3D mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ vì được ứng dụng những công nghệ tân tiến. Hiện nay, loại…
Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf…
Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam
Các sân golf BRG đã và đang đóng vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Với sự…