GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf Vinpearl – Hệ Thống Sân Golf Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Việt Nam

Hệ thống các sân golf Vinpearl là một trong những tổ hợp sân golf có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sân golf Vinpearl gây ấn tượng bởi địa hình tự nhiên độc đáo, cảnh đẹp tráng lệ khó quên, thiết kế sân ấn tượng mà vẫn hoà hợp với thiên nhiên cùng chất lượng dịch vụ xứng tầm đẳng cấp 5 sao.

Sân golf Vinpearl – Hệ thống sân golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Vinpearl Golf thuộc tập đoàn Vingroup là một trong những công ty sân golf hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trong hơn 15 năm thành lập và phát triển, Vinpearl Golf đến nay vẫn luôn là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng, quản lý và phát triển các sân golf đẳng cấp hàng đầu tại những điểm đến vô cùng xinh đẹp trên lãnh thổ Việt Nam.

Không chỉ mang đến những sân golf chất lượng quốc tế, Vinpearl còn cung cấp cho golfer chất lượng dịch vụ và tiện ích đáp ứng những nhu cầu và tiêu chuẩn cao nhất dành cho golf thủ.

Vinpearl Golf tiên phong cho hệ sinh thái golf tại Việt Nam
Vinpearl Golf tiên phong cho hệ sinh thái golf tại Việt Nam

Hệ thống sân golf Vinpearl luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với mọi đối tượng golfer ở nhiều trình độ. Mỗi sân golf trong hệ thống lại mang đến một đẳng cấp và ấn tượng vô cùng riêng biệt. Nhìn chung, các sân golf Vinpearl đều được đánh giá vô cùng cao về yếu tố địa hình độc đáo, cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc cùng trải nghiệm chuẩn mực, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Trong số các sân golf Vinpearl, có rất nhiều sân hợp tác thiết kế với IMG WorldWide – đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới, với nhiều loại hình phong phú từ 18 đến 36 lỗ golf.

Vinpearl Golf vẫn đang trên hành trình không ngừng phát triển và góp phần không nhỏ vào việc đưa hệ sinh thái golf Việt Nam vươn tầm thế giới, thúc đẩy phát triển du lịch cho cả nước. Trong thời gian tới, Vinpearl sẽ tiếp tục khai phá nhiều điểm đến mới, mang đến cho những người yêu golf tại Việt Nam thêm nhiều sân golf thách thức, đẹp mắt và những trải nghiệm đánh golf khó quên.

Sân golf đầu tiên của Vinpearl xây dựng ở đâu?

Hiện nay, Vinpearl Golf đang vận hành 4 sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế trong hệ thống là Vinpearl Golf Phú Quốc, Vinpearl Golf Nha Trang, Vinpearl Golf Hải Phòng và Vinpearl Golf Nam Hội An.

Trong đó, sân golf đầu tiên của Vinpearl là Vinpearl Golf Nha Trang, hay còn có tên gọi khác là sân golf Hòn Tre. Đây là sân golf tuyệt đẹp trên đảo Hòn Tre được chính thức đưa vào vận hành từ năm 2011.

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cách không xa trung tâm thành phố và cảnh quan được thiên nhiên vô cùng ưu ái, đến nay sân golf Hòn Tre vẫn luôn là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch và golfer nhất tại hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang này.

Top 4 sân golf đẳng cấp quốc tế của hệ thống sân golf Vinpearl

Được xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi sân golf trong hệ thống sân golf Vinpearl đều sở hữu những nét đẹp và đặc trưng riêng thu hút golfer trong và ngoài nước.

Vinpearl Golf Phú Quốc

Sân golf Phú Quốc thuộc quần thể Vinpearl Resort & Golf nằm ngay giữa vùng rừng núi hoang sơ ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Sân có địa chỉ cụ thể ở Bãi Dài, huyện Cửa Cạn, Gành Dầu, Phú Quốc. Vinpearl Golf Phú Quốc là một trong những sân golf danh tiếng tại miền Nam Việt Nam. Đây cũng là sân golf đảo có diện tích lớn thứ 2 tại Việt Nam chỉ sau “người anh em” Vinpearl Golf Nha Trang.

Ưu điểm nổi bật

Sân golf Phú Quốc được thiết kế bởi IMG với 27 lỗ golf tiêu chuẩn trong một không gian mở vô cùng thoáng đãng. Khi đến với nơi này, golfer có thể trải nghiệm cảm giác vừa đánh golf, vừa ngắm nhìn mặt biển xanh thẳm và khung cảnh núi rừng nguyên sinh vô cùng hùng vĩ. Đặc biệt, mỗi lỗ golf tại đây đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sắp xếp đa dạng. Nhằm đáp ứng điều kiện của nhiều đối tượng người chơi, tại sân golf Phú Quốc lắp đặt nhiều điểm phát bóng cao, giúp người chơi mở rộng tầm nhìn.

Nhằm tăng thêm tính thử thách cho sân, tại đây bố trí rất nhiều hố cát, bẫy nước để người chơi chinh phục. Các hố cát và bẫy nước này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên khung cảnh đẹp tự nhiên vô cùng tráng lệ khi đứng nhìn từ đỉnh đồi.

Lỗ golf số 3 par 3 tại sân golf Vinpearl Phú Quốc được coi là biểu tượng đặc trưng nhất của sân golf này. Từ lỗ golf dài 189 yards này, người chơi có thể thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh biển đảo tuyệt đẹp.

Sân golf Vinpearl Phú Quốc là sân golf đảo lớn thứ 2 chỉ sau Vinpearl Nha Trang
Sân golf Vinpearl Phú Quốc là sân golf đảo lớn thứ 2 chỉ sau Vinpearl Nha Trang

Tiện ích dịch vụ

Đẳng cấp, sang trọng là những mỹ từ chính xác nhất để miêu tả các tiện ích, dịch vụ tại sân golf Phú Quốc thuộc hệ thống Vinpearl Golf. Không chỉ có đội ngũ caddie chuyên nghiệp và thân thiện, tại đây còn tích hợp hàng loạt công trình tiện ích hiện đại, tiện nghi.

  • Tòa nhà câu lạc bộ nằm ngay giữa rừng nguyên sinh sở hữu dịch vụ đạt chất lượng 5 sao. Đây là công trình sở hữu nét đẹp hiện đại, sang trọng, nổi bật ngay giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.
  • Hệ thống nhà hàng quầy bar với tầm view trên cao giúp golfer có thể vừa thưởng thức menu ẩm thực phong phú, vừa bao quát khung cảnh sân golf và điểm vô cùng đẹp mắt.
  • Khu vực phòng thay đồ rộng rãi đảm bảo độ riêng tư và an toàn với nhiều dịch vụ bên trong như giữ đồ, khu tắm, khu giặt đồ và tủ khoá.
  • Cửa hàng dụng cụ proshop cung cấp những dụng cụ, thiết bị vô cùng cần thiết như gậy đánh golf, giày golf, bóng tập golf, mũ golf,… từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá đa dạng. Nếu không mang theo dụng cụ cá nhân, quý golfer cũng hoàn toàn có thể thuê đồ tập với chất lượng tiêu chuẩn tại cửa hàng dụng cụ.

Vinpearl Golf Nha Trang

Vinpearl Golf Nha Trang hay còn có tên gọi khác là sân golf Hòn Tre là một trong những điểm đến thu hút du khách nhất tại Khánh Hoà. Sân nằm trên đảo Hòn Tre, thuộc Vĩnh Nguyên, vịnh Nha Trang, cách không xa trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Cam Ranh. Sân có tổng chiều dài sân là 6787 yards, 71 par, tổng diện tích 182 ha với vị trí địa lý vô cùng đắc địa.

Ưu điểm nổi bật của sân golf Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Golf Nha Trang 18 lỗ golf tiêu chuẩn với đường bờ biển dài 800m. Sân có cấu trúc hiện đại mà không kém phần hoà hợp với thiên nhiên, phát huy tối đa những ưu điểm của một sân golf thể thao kết hợp du lịch nghỉ dưỡng.

Sân golf Vinpearl Nha Trang có vị trí đắc địa
Sân golf Vinpearl Nha Trang có vị trí đắc địa

Trong lễ trao giải danh giá Asian Golf Awards, sân golf Vinpearl Nha Trang từng vinh dự được chọn là 1 trong 3 sân golf tốt nhất Việt Nam. Mỗi lỗ golf tại nơi đây đều được thiết kế với ưu điểm điểm riêng. Đặc biệt, lỗ golf số 13 là lỗ golf đặc biệt nhất của sân, được ví như “cú swing từ đảo thiên đường”. Các lỗ golf tại Vinpearl Golf Nha Trang đều sở hữu tầm nhìn hướng biển vô cùng ấn tượng, mang đến cho người chơi cảm giác phóng khoáng, tự do trong mỗi trận đánh bóng.

Hiện nay tại sân golf Nha Trang sử dụng 100% giống cỏ chuyên dụng Seashore Paspalum để phủ mặt sân. Đây là giống cỏ rất phù hợp với địa hình đất mặn tự nhiên được sử dụng tại nhiều sân golf gần biển, góp phần không nhỏ trong việc mang tới những trải nghiệm đánh bóng tối ưu nhất cho golfer.

Tiện ích dịch vụ của sân

Tiện ích dịch vụ tại sân golf Vinpearl Nha Trang được đánh giá là vô cùng hiện đại và sang trọng, với nhiều loại hình đa dạng, được đầu tư chi phí khủng.

  • Khu sân tập với số lượng làn tập lớn có thể phục vụ nhiều golfer cùng một lúc.
  • Các khóa đào tạo đánh golf vô cùng phong phú được hướng dẫn và giảng dạy trực tiếp bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ và caddie chuyên nghiệp, tận tình, được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ golfer.
  • Dịch vụ bán và cho thuê dụng cụ, phụ kiện đánh golf của các thương hiệu nổi tiếng thế giới với chất lượng quốc tế.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng

Sân golf Vinpearl Hải Phòng được bao bọc bởi những con sông lớn là sân golf 36 lỗ đầu tiên được xây dựng trên đảo Vũ Yên. Nơi đây còn có tên gọi khác là sân golf Vũ Yên và được kỳ vọng sẽ tiên phong cho xu hướng xây dựng mới tại địa phương.

Vinpearl Golf Hải Phòng có địa chỉ cụ thể tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải, quận Thuỷ Nguyên thành phố Hải Phòng. Đây tiếp tục là một dự án Vinpearl hợp tác thiết kế với IMG WordWide với những điều kiện tự nhiên thuận lợi cả về mặt giao thông và cảnh quan.

Vinpearl Golf Hải Phòng là sân golf đầu tiên trên đảo Vũ Yên
Vinpearl Golf Hải Phòng là sân golf đầu tiên trên đảo Vũ Yên

Sân golf Vũ Yên có gì đặc biệt?

Sân golf Vũ Yên gồm 36 lỗ golf tiêu chuẩn, par 72, tổng diện tích 872 ha, được chia thành 2 khu sân nhỏ là sân Đầm Lầy và sân Hồ với những đặc trưng vô cùng riêng biệt.

  • Sân Đầm Lầy 18 lỗ: Đúng như tên gọi của nó, sân Đầm Lầy sở hữu địa hình đầm lầy tự nhiên được kết hợp hài hoà với các công trình nhân tạo hiện đại. Thiết kế củ sân golf này mang những đặc trưng rõ nét nhất của IMG khi luôn cố gắng tận dụng tối đa những ưu điểm được thiên nhiên ban tặng. Sân Đầm Lầy cũng được nhiều chuyên gia và golfer mệnh danh là “chuyên gia nhồi bóng”.
  • Sân Hồ 18 lỗ: Sân Hồ được đặc trưng bởi những đường fairway lượn sóng tự nhiên cùng những vùng green xanh mướt rộng lớn. Thiết kế sân gợi nhớ tới các khu nghỉ mát và danh lam thắng cảnh. Vì nằm gần hồ nước, nên khi chơi golf tại sân Hồ, golfer sẽ cảm nhận vô cùng rõ ràng không khí mát mẻ và dễ chịu.

Chất lượng hàng đầu của sân golf Vinpearl Hải Phòng còn đến từ việc sử dụng những giống cỏ chuyên dụng dành riêng cho sân golf. Cỏ chuyên dụng có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt các yếu tố ngoại cảnh, tối ưu hóa trải nghiệm cho golfer. Cụ thể, hiện nay tại sân golf Vũ Yên:

  • Các đường fairway được phủ cỏ Platinum Paspalum.
  • Các khu Teebox phủ bằng cỏ Platinum Paspalum.
  • Các vùng green sử dụng cỏ TifEagle dòng Bermuda.

Hệ thống tiện ích dịch vụ tại sân gôn Vũ Yên

Tại sân golf Vinpearl Hải Phòng tích hợp hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Sân tập golf dài 300 yards, rộng 80 yards với nhiều làn tập khác nhau cùng 2 khu green và bẫy cát phục vụ nhu cầu luyện tập của người chơi. Sân tập golf nằm ngay cạnh tòa nhà câu lạc bộ là địa điểm lý tưởng để tập đánh kỹ thuật hoặc là khởi động trước giờ thi đấu.

  • Tòa nhà câu lạc bộ với thiết kế hiện đại, sang trọng được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến và nhiều dịch vụ như phòng tắm, phòng xông hơi thư giãn, phòng thay đồ rộng rãi thoáng mát.
  • Cửa hàng dụng cụ thể thao proshop chuyên cung cấp mọi dụng cụ, thiết bị thể thao chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Titleist, TaylorMade, Callaway hay FootJoy,..
  • Các khóa đào tạo đánh golf được giảng dạy bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tự hiệp hội PGA với nhiều hình thức, nội dung đa dạng và giáo án hiện đại.
  • Không gian nhà hàng sang trọng mà không kém phần ấm cúng mang đến cho golfer menu ẩm thực đa dạng từ món Á tới món u.
  • Dịch vụ lưu trú tại hàng loại khách sạn 5 sao trong khu vực như Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng, Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng,…

Xem thêm: Trải Nghiệm Thú Vị ở Sân Golf Cửa Lò 18 Lỗ Chuẩn Quốc Tế

Vinpearl Golf Nam Hội An

Sân golf Vinpearl Nam Hội An từng được vinh danh là “Sân golf resort tốt nhất châu Á” tại lễ trao giải danh giá Asian Golf Awards. Đây là sân golf links lý tưởng dành cho cả người chơi nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp với địa hình lượn sóng tự nhiên, những cồn cát lớn cùng vùng fairway rộng lớn.

Sân golf Nam Hội An nằm giữa 2 di sản văn hoá thế giới là phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, có địa chỉ cụ thể tại đường Thanh Niên, Thăng Bình, Bình Dương, Quảng Nam, Việt Nam.

Với vị trí địa lý thuận lợi, đây đang là một trong những điểm đến được golfer trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích. Tại đây cũng từng diễn ra nhiều giải đấu golf đa dạng quy tụ nhiều golfer chuyên nghiệp.

Sân golf Vinpearl Nam Hội An với địa hình lượn sóng tự nhiên
Sân golf Vinpearl Nam Hội An với địa hình lượn sóng tự nhiên

Vinpearl Nam Hội An golf có gì đặc biệt?

Vinpearl Golf Nam Hội An dài 7038 yards, 72 gậy tiêu chuẩn và rộng 73 ha. Nơi đây gây ấn tượng với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên với hình ảnh đường fairway rộng nằm xen kẽ với cồn cát trắng mịn. Các cồn cát trắng có độ cao chênh lệch từ 4m đến 11m, nằm uốn lượn theo địa hình tự nhiên vô cùng mềm mại.

Lượng cát tự nhiên và bẫy cát vô cùng lớn tại đây cũng tạo thành thử thách đặc biệt chỉ có tại sân golf Nam Hội An. Tại lỗ golf số 1 của sân là bẫy cát lớn nhất Việt Nam. Để chinh phục những thử thách khó nhằn này tại Vinpearl Golf Nam Hội An, người chơi cần có chiến lược vô cùng tỉ mỉ và chính xác nếu không muốn bị mất bóng hoặc phải đối đầu với những chướng ngại tự nhiên như cỏ lau hay cây xanh.

Mỗi lỗ golf tại sân được sắp xếp với thông số vô cùng đa dạng. Cứ mỗi 9 lỗ golf sẽ lại có 2 lỗ par 3 và 5 hố par 4. Sự thay đổi linh hoạt này đòi hỏi sự tinh tế và nhanh nhẹn của người chơi trong suốt quá trình đánh bóng.

Nhắc đến sân golf Nam Hội An, không thể không nhắc tới thảm thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, vừa đóng vai trò là những chướng ngại vật tự nhiên thú vị, vừa góp phần tạo nên vẻ đẹp hoang sơ cho khung cảnh nơi này. Tại Vinpearl Golf Nam Hội An, golfer có thể bắt gặp những giống cây thay lá được trồng gần đất liền, những cây cọ Pandanus, gần biển có các rặng phi lao Casuarina cùng nhiều giống cây trồng trên cát khác.

Tại sân golf Nam Hội An hiện nay đang sử dụng giống cỏ Paspalum Platinum cao cấp nhất với những ưu điểm đặc trưng nhằm mang tới cảm giác chân thật nhất cho người chơi khi đánh bóng. Đặc biệt, nhằm phục vụ cho golfer có nhu cầu chơi golf đêm, ban quản lý sân cũng được đầu tư thêm hệ thống ánh sáng vô cùng hiện đại
và tân tiến.

Tiện ích dịch vụ

Tổ hợp sân golf nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An sở hữu hệ thống tiện ích tiện nghi hiện đại.

  • Tòa nhà câu lạc bộ sang trọng nằm đối diện hồ nước có tầm nhìn thơ mộng. Đây là nơi đón tiếp golfer cũng như là không gian lý tưởng để golf thủ gặp gỡ, giao lưu với người có cùng chung sở thích.
  • Sân tập bóng với nhiều làn tập khác nhau phục vụ đông đảo golfer. Tại đây còn tổ chức nhiều khóa đào tạo cho mọi đối tượng do chính các huấn luyện viên chuyên nghiệp giảng dạy.
  • Cửa hàng dụng cụ proshop chuyên cho thuê thiết bị, dụng cụ chơi golf với chủng loại đa dạng và chất lượng tiêu chuẩn.
  • Hệ thống nhà hàng, quán bar với không gian thiết kế đa dạng và menu phong phú, được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.
  • 429 phòng nghỉ khách sạn và 132 biệt thự tiện nghi được quy hoạch theo hình cánh buồm với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng mà vẫn hoà hợp với thiên nhiên.

Đặc biệt, khi tới thăm sân golf Vinpearl Nam Hội An, golfer còn có cơ hội được trải nghiệm các tiện ích của khu nghỉ dưỡng như khu sinh thái VinEco, khu vui chơi giải trí VinWonder hay khu bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl River Safari,…

Sân golf Nam Hội An có hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi
Sân golf Nam Hội An có hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi

Bảng giá tham khảo các sân golf Vinpearl

Mỗi sân golf trong hệ thống sân golf Vinpearl đều có bảng giá cụ thể riêng dựa trên đặc điểm của sân cũng như các hình thức dịch vụ mà sân đang cung cấp. Chi phí chơi golf có độ chênh lệch tuỳ thuộc vào thời gian chơi, đối tượng người chơi và hình thức chơi.

Các sân golf Vinpearl có chi phí dịch vụ hợp lý
Các sân golf Vinpearl có chi phí dịch vụ hợp lý
  • Sân golf Vinpearl Nha Trang: phí chơi golf dao động từ 1.600.000 VNĐ đến 2.050.000 VNĐ
  • Vinpearl Golf Phú Quốc: thấp nhất từ 1.580.000 VNĐ đến 2.950.000 VNĐ
  • Vinpearl Golf Hải Phòng: từ 1.995.000 VNĐ đến 2.450.000 VNĐ
  • Sân golf Vinpearl Nam Hội An: dao động từ 1.782.500 VNĐ đến 3.565.000 VNĐ

Ngoài phí chơi golf, quý golfer còn có thể sử dụng một số dịch vụ cho thuê dụng cụ, và dịch vụ vận chuyển khác tại sân với mức giá cực kỳ phải chăng. Bảng giá thường xuyên có sự điều chỉnh không báo trước. Golfer có nhu cầu tới trải nghiệm tại các sân golf Vinpearl vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để được hỗ trợ về quy trình đặt sân và cập nhật thông tin về bảng giá mới nhất.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam
Các sân golf BRG đã và đang đóng vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Với sự…
Sân tập golf Phương Đông có thiết kế ấn tượng Sân Tập Golf Phương Đông Và Những Thông Tin Golfer Cần Biết
Sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội nằm trong top các địa điểm chơi golf nổi tiếng. Nơi này được nhiều golfer yêu…
Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất  Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất 
Môn thể thao xanh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì thế, ngày càng có nhiều các sân golf…
Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp Sân Golf Hà Nội Duy Nhất Do Nhật Bản Xây Dựng Tại Việt Nam
Sân golf Hà Nội cách trung tâm thành phố chỉ 40 phút di chuyển bằng xe sở hữu địa hình độc đáo với mỗi lỗ…
sân golf hilltop Sân Golf Hilltop Với Những Tiện Ích Làm Vừa Lòng Mọi Golf Thủ
Sân golf Hilltop Valley được những người yêu golf chú ý tới không chỉ bởi chất lượng sân đạt chuẩn quốc tế mà quan trọng…
Sân golf Hồ Tràm Strip có khung cảnh tự nhiên độc đáo TOP 3 Sân Golf Việt Nam Lọt Top Sân Golf Lớn Nhất Đông Nam Á?
Trong top các sân golf lớn nhất Đông Nam Á, các đại diện của Việt Nam gây ấn tượng không chỉ bởi diện tích rộng…
sân golf hoàng gia Sân Golf Hoàng Gia Ở Đâu? Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất
Sân golf Hoàng Gia được biết đến là địa điểm chơi golf nổi tiếng ở miền Bắc bởi chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc…
Đây là một trong những sân golf khó nhất Việt Nam TOP 09 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Theo thống kê mới nhất, 09 cái tên dưới đây đã xuất sắc góp mặt trong danh sách top 9 sân golf tốt nhất Việt…