GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TOP 3 Sân Golf Việt Nam Lọt Top Sân Golf Lớn Nhất Đông Nam Á?

Trong top các sân golf lớn nhất Đông Nam Á, các đại diện của Việt Nam gây ấn tượng không chỉ bởi diện tích rộng lớn mà còn bởi địa hình tự nhiên độc đáo, thiết kế tinh tế, địa hình tự nhiên nhiều thuận lợi cùng nhiều hình thức tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Dưới đây là 3 sân golf Việt Nam có tên trong danh sách sân golf lớn nhất Đông Nam Á mà golfer không nên bỏ qua.

Sân golf Laguna Lăng Cô

Sân golf Laguna Lăng Cô khai trương chính thức từ tháng 3 năm 2016 toạ lạc tại địa chỉ thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phúc Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một sân golf được nhiều golfer vô cùng yêu thích cách cố đô Huế chỉ khoảng 1 tiếng đi xe.

Sân golf Laguna Lăng Cô lọt top sân golf lớn nhất Đông Nam Á là “đứa con tinh thần” đầu tiên của Nick Faldo tại Việt Nam. Dù huyền thoại 6 lần vô địch giải Major này từng tham gia thiết kế không ít dự án sân golf tại nước ta, nhưng Laguna Lăng Cô chính là tác phẩm đặc trưng nhất cho phong cách thiết kế của ông.

Sân golf Laguna Lăng Cô nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp
Sân golf Laguna Lăng Cô nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, golfer có thể đến sân golf bằng nhiều phương tiện khác nhau. Đây cũng được mệnh danh là một trong những “sân golf nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á”.

Sân golf lớn nhất Đông Nam Á Laguna Lăng Cô có gì đặc biệt?

Laguna Lăng Cô có cấu trúc sân golf links rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sân golf 18 lỗ 71 gậy tiêu chuẩn này chắc chắn sẽ mang tới cho golfer những trận bóng vô cùng đáng nhớ.

Đây là một trong những sân golf phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau, bất kể là golfer chuyên nghiệp hay người chơi nghiệp dư. Các đường bóng, điểm phát bóng tại sân được thiết kế vô cùng đa dạng, phù hợp với trình độ của nhiều người chơi.

Sân golf Huế sở hữu quang cảnh thiên nhiên hữu tình
Sân golf Huế sở hữu quang cảnh thiên nhiên hữu tình

Đường bóng tại sân golf Laguna có cấu trúc 2 chiều quay lại. Sân sở hữu những đường bóng dài tới 6,958 yards tính từ tee, kích thích tham vọng của mọi golfer chuyên nghiệp. Nếu bạn chỉ là một người chơi nghiệp dư, các đường bóng với độ dài 5,263 yards chắc chắn chính là lựa chọn an toàn hơn mà bạn đang tìm kiếm.

Một trong số những ưu điểm nổi bật nhất của sân golf Laguna Huế chính là cảnh quan tự nhiên vô cùng đẹp mắt với 4 mặt sân đều tiếp giáp với núi và biển. Sở hữu đường bờ biển dài 3km đã trao cho sân golf Laguna một lợi thế thuận lợi để triển khai dạng sân links, đồng thời mở ra không gian thể thao độc đáo cho golfer.

Cảnh quan tự nhiên hoang sơ mà vô cùng thư thái
Cảnh quan tự nhiên hoang sơ mà vô cùng thư thái

Khi chơi bóng tại một trong những sân golf lớn nhất Đông Nam Á này, golfer có thể thả mình vào những cú swing hết tốc lực, vừa ngắm nhìn cảnh biển xanh bao la và đồi núi hùng vĩ. Biển xanh, sông núi, rừng cây, bãi cát mịn và đồng lúa,… tất cả kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên mang vẻ đẹp hoang sơ mà không kém phần thư giãn.

Điểm thu hút của sân golf Laguna Lăng Cô còn đến từ một miền địa hình tự nhiên vô cùng đa dạng. Chính vì thế, mỗi lỗ golf tại đây đều có những ưu điểm riêng không thể trộn lẫn. Có thể nói, sân golf Laguna Lăng Cô chính là cơ hội hiếm có để golfer trải nghiệm những dạng địa hình khác nhau trong suốt trận đánh bóng.

Sân golf Laguna Lăng Cô là tác phẩm đầu tay của Nick Faldo tại Việt Nam
Sân golf Laguna Lăng Cô là tác phẩm đầu tay của Nick Faldo tại Việt Nam

Nằm ở ngay trung tâm của sân golf Laguna Huế có một ruộng lúa rộng 3ha là tài sản của khu nghỉ dưỡng. Không chỉ đóng vai trò cung cấp lương thực cho khu nghỉ dưỡng và một số đơn vị lân cận, ruộng lúa này còn giúp tô điểm cho cảnh quan tự nhiên của sân. 3ha lúa ôm trọn các lỗ golf 3, 4, 13 và 15 khiến người chơi có cảm giác như đang được hoà mình với thiên nhiên.

Thảm thực vật tự nhiên tại sân đã giúp tô điểm cho khung cảnh trở nên hữu tình và thơ mộng hơn. Đặc biệt, tính thách thức của trận golf như được nâng lên một tầm cao mới với những phiến đá, cánh đồng, dòng suối, hàng cây nằm xen kẽ với các lỗ golf.

Hệ thống dịch vụ tiện ích

Nằm trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế nên sân golf Laguna Lăng Cô được thừa hưởng rất nhiều dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Khi di chuyển trong sân golf, hệ thống xe buýt nội khu luôn sẵn sàng phục vụ giúp golfer tiết kiệm nhiều thời gian đi từ điểm này tới điểm khác. Một số loại hình tiện ích tại sân có thể kể đến như:

  • Khu vực sân tập golf có cả khu vực trong nhà và ngoài trời dành cho golfer có nhu cầu khởi động trước trận đấu hoặc luyện đánh kỹ thuật.
  • Cửa hàng dụng cụ proshop chuyên mua bán, cho thuê các loại dụng cụ, phụ kiện đánh golf thiết yếu nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Phòng tắm và phòng thay đồ với cơ sở vật chất hiện đại và không gian riêng tư.
Sân golf Lăng Cô có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế
Sân golf Lăng Cô có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế
  • Sân tennis dành cho khách hàng có mong muốn chơi thể thao và giải trí.
  • Khu vực nhận gửi và giữ túi gậy golf cho người chơi có nhu cầu
  • Khu luyện đánh bóng ngắnKhông gian nhà hàng và quán cafe (67 Bar và Golf Cafe) với cả không gian trong nhà và ngoài trời, với sức chứa khoảng 80 khách cùng một lúc. Nhà hàng và quán cafe cũng sở hữu tầm view đắt giá nhìn ra toàn cảnh sân golf, cùng menu ẩm thực vô cùng phong phú.
  • Bên cạnh 67 Bar và Golf Cafe, golfer hoàn toàn có thể “đổi gió” với nhiều nhà hàng khác trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng như Banyan Tree Lăng Cô, nhà hàng Angsana Lăng Cô, nhà hàng Azura, nhà hàng Saffron, nhà hàng Watercourt,… Mỗi nơi đều có phong cách thiết kế và không gian đặc trưng riêng.
Ruộng lúa 3h ôm trọn các lỗ golf 3, 4, 13 và 15
Ruộng lúa 3h ôm trọn các lỗ golf 3, 4, 13 và 15

Bên cạnh đó, golfer cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều loại hình tiện ích khác thuộc khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô như:

  • Khu vui chơi: Với nhiều hình thức trò chơi độc đáo bao gồm cả thể thao dưới nước, đây là không gian giải trí yêu thích đối với cả các khách hàng nhỏ tuổi và người lớn.
  • Spa: Không gian thư giãn về cả thể chất và tinh thần được rất nhiều khách hàng nữ yêu thích. Sau những giờ đánh bóng căng thẳng, golfer có thể tới spa lựa chọn nhiều hình thức trị liệu thư giãn khác nhau.
  • Dịch vụ lưu trú: Golfer có nhu cầu lưu trú tại sân golf Laguna có thể chọn một trong rất nhiều hình thức như khách sạn Banyan Tree Lăng Cô, khách sạn Angsana hay khu biệt thự Laguna Park Townhomes,…

Bảng giá sân golf Laguna

Tuỳ thuộc vào thời gian chơi và loại sân, chi phí đánh golf tại sân golf Laguna Lăng Cô hiện nay đang dao động từ 1.500.000 VNĐ tới 3.150.000 VNĐ (đã bao gồm phí green, phí caddy và phí xe điện chung).

Bảng giá sân Lăng Cô hấp dẫn, phù hợp với mọi golfer
Bảng giá sân Lăng Cô hấp dẫn, phù hợp với mọi golfer

Đối với những golfer có nhu cầu chơi golf và sử dụng dịch vụ dài hạn tại nơi này, golfer có thể cân nhắc đăng ký làm thẻ hội viên với nhiều kỳ hạn khác nhau, mức giá phải chăng. Hội viên tại sân chắc chắn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hơn khi sử dụng dịch vụ và thường xuyên được thông báo trước về các chương trình khuyến mãi hay chiết khấu. Hiện giá thẻ hội viên tại sân golf Laguna Lăng Cô đang nằm trong khoảng từ 34.000.000 VNĐ tới 435.000.000 VNĐ tùy loại.

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm

Sân golf The Bluff Hồ Tràm Strip có địa chỉ tại Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu, và là một tác phẩm của Greg Norman. Đây là một trong những sân golf có cảnh đẹp vô cùng độc đó, với khí hậu tự nhiên đầy thách thức, và cũng là đại diện tiếp theo của Việt Nam trong top sân golf lớn nhất Đông Nam Á.

Đặc điểm thiết kế sân golf lớn nhất Đông Nam Á The Bluffs Hồ Tràm

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm có tổng diện tích 3 ha, 18 lỗ golf, dài 7000 yards, thuộc dạng sân link nối biển vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam. Điểm cao nhất của sân đạt độ cao 50m so với mực nước biển. Khi tới với sân golf Hồ Tràm, golfer chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng với địa hình tự nhiên quanh co, những cơn gió biển mạnh mẽ cùng khung cảnh rừng phòng hộ và những bãi biển trải dài.

Sân golf Hồ Tràm Strip có khung cảnh tự nhiên độc đáo
Sân golf Hồ Tràm Strip có khung cảnh tự nhiên độc đáo

Sân golf Hồ Tràm gây ấn tượng với golfer bằng những đường bóng uốn lượn theo địa hình tự nhiên, nằm xen kẽ hài hoà với những đồi cát trước. Tại sân có tổng cộng 9 lỗ par 4, 5 lỗ par 5 và 4 lỗ par 3, được tách biệt với nhau bởi các hồ nước và rừng cây. Những chướng ngại vật tự nhiên này vừa tô điểm thêm cho cảnh sắc trữ tình, vừa tăng tính thú vị cho cuộc chơi.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo cho chất lượng sân, hiện nay tại The Bluffs Hồ Tràm Stip sử dụng 100% cỏ Bermuda có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.

Tiện ích dịch vụ

Tiện ích dịch vụ tại sân golf Hồ Tràm đáp ứng được nhu cầu tiện nghi và đa dạng về hình thức như:

  • Tòa nhà câu lạc bộ rộng 2,300 m2 được thiết kế bởi Graham Taylor nằm trên một ngọn đồi nhỏ nhìn ra toàn bộ sân golf. Công trình này sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và không gian thoáng đãng với nhiều dịch vụ như bồn tắm massage jacuzzi, 30 phòng tắm, 30 tủ để đồ,…
  • Cửa hàng dụng cụ thể thao proshop chuyên mua bán và cho thuê thiết bị, dụng cụ chơi golf cần thiết từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với chất lượng tiêu chuẩn và mẫu mã đa dạng.
  • Nhà hàng sân golf Infinity với tầm nhìn ra tee và green số 18 là nơi phục vụ cho golfer menu ẩm thực đa dạng, là không gian thư giãn sau mỗi trận đấu. Golfer cũng có thể đặt chỗ để tổ chức các buổi liên hoan, hội nghị và tiệc cưới tại đây.

    Tòa nhà câu lạc bộ có tầm nhìn ra toàn cảnh sân golf
    Tòa nhà câu lạc bộ có tầm nhìn ra toàn cảnh sân golf

Chi phí dịch vụ tại sân The Bluffs Hồ Tràm

Tuỳ vào hình thức chơi (18 lỗ, 27 lỗ, 36 lỗ) mà người chơi khi tới sân golf Hồ Tràm cần chi trả từ 2.126.350 VNĐ tới 7.508.350.000 VNĐ. Chi phí trên đã bao gồm phí cần, phí caddy, phí xe điện chung và có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Bên cạnh đó, tại đây cũng đang niêm yết một số dịch vụ khác với mức giá phải chăng dành cho golfer có nhu cầu như tham quan sân, thuê bộ gậy golf hay dịch vụ xe đưa đón khứ hồi từ khách sạn với trung tâm thành phố.

Sân golf lớn nhất Đông Nam Á FLC Quảng Bình

Sân golf FLC Quảng Bình thuộc top sân golf lớn nhất Đông Nam Á ra đời dưới bàn tay của kiến trúc sư tài ba Brian Curley. Ông từng được vinh danh là “Kiến trúc sư của năm” bởi tạp chí Golf Inc Magazine danh tiếng. Không chỉ được thiết kế kiến trúc bởi Schmidt – Curley, sân FLC Quảng Bình còn được xây dựng bởi Flagstick. Đây đều là những đơn vị đi đầu trong việc thi công và quản lý sân golf, đảm bảo cho chất lượng của sân.

Tổng thể toàn sân nhìn như hình con gấu xanh khổng lồ
Tổng thể toàn sân giống như hình con gấu xanh khổng lồ

Sân golf FLC Quảng Bình 36 lỗ này nằm trên địa bàn thôn Tân Hải, xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình với cấu trúc trải dài theo đường bờ biển từ Đồng Hới, qua Quảng Ninh tới xã Hồng Thuỷ, Lệ Thuỷ, Quảng Bình. Sân cách sân bay Đồng Hới chỉ 30 phút lái xe, vô cùng thuận tiện cho golfer trong và ngoài khu vực.

Những ưu điểm nổi bật của sân

Sân golf FLC Quảng Bình sở hữu những điều kiện tự nhiên độc đáo và tầm nhìn ấn tượng hướng ra 6 km bờ biển. Là đại tiện ích thuộc quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, sân golf này chiếm trọn vị trí đắc địa nhất trên đồi cao hướng ra biển, ôm trọn Eo Gió tuyệt đẹp.

Sân golf lớn nhất Đông Nam Á FLC Quảng Bình
Sân golf lớn nhất Đông Nam Á FLC Quảng Bình

Sân được xây dựng trên địa hình bán sa mạc. Nét đẹp đặc trưng, độc đáo và thách thức của sân được tạo nên bởi những cồn cát trắng cao chót vót tới 40m, những rặng thông, đầm lầy,… đóng vai trò như những chướng ngại vật tự nhiên. Địa hình đa dạng của vùng biển Hải Ninh nổi vật với các hồ và eo biển cũng đưa người chơi đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Khi tới với top sân golf lớn nhất Đông Nam Á này, người chơi sẽ cảm nhận được sự thách thức không nhỏ ngay từ khu vực tee box cho tới những cú lùa bóng trên green.

FLC Quảng Bình golf có tổng diện tích “khủng” gần 1000 ha dài 7232 yards, với thiết kế được lấy cảm hứng từ sân golf lớn nhất thế giới – tổ hợp Mission Hills Golf (Trung Quốc). Trong quá trình thiết kế, đội ngũ thi công và kiến trúc sư luôn chủ trương gìn giữ những nét đẹp hoang sơ, nguyên bản của sân, kết hợp hài hoà với các công trình nhân tạo nhằm tạo nên nét đẹp lôi cuốn trên từng đường golf.

Một góc cồn cát và thảm cỏ
Một góc cồn cát và thảm cỏ ấn tượng trên sân

Sân golf FLC quảng Bình được xem như mảnh ghép cuối cùng của tứ giác phát triển cho ngành du lịch biển tại tỉnh Quảng Bình. Với những điều kiện tự nhiên thuận lợi, đây chắc chắn sẽ là một trong những sân golf mang tới cho người chơi trải nghiệm kỳ thú nhất.

Bên cạnh sân golf đẳng cấp, resort độc nhất vô nhị này cũng mở ra không gian bãi biển dài xanh ngát cùng nhiều tiện ích trong quần thể như khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, các khách sạn 5 sao,…

Bảng giá dịch vụ sân golf lớn nhất Đông Nam Á FLC Quảng Bình

Tuỳ thuộc vào từng đối tượng khách hàng khác nhau mà sân golf FLC Quảng Bình sẽ quy định bảng giá dịch vụ cụ thể. Chi phí chơi golf cũng phụ thuộc vào số lỗ golf và thời gian chơi golf (ngày thường hay cuối tuần và ngày lễ)

  • Khách hàng Hội viên: phí chơi golf dao động từ 360,000 VNĐ tới 1.020.000 VNĐ
  • Khách là Hội viên của các sân golf trong cùng hệ thống: từ 600.000 VNĐ tới 1.700.000 VNĐ
  • Khách là bạn của hội viên: từ 840.000 VNĐ tới 2.720.000 VNĐ
  • Khách hàng lưu trú tại biệt thự và khách sạn của sân: từ 1.140.000 VNĐ tới 3.740.000 VNĐ
  • Khách thường: từ 1.320.000 VNĐ đến 4.760.000 VNĐ
Sân golf FLC Quảng Bình có mức giá tham gia hấp dẫn
Sân golf FLC Quảng Bình có mức giá tham gia hấp dẫn

Phí trên đã bao gồm phí green, caddy và phí xe điện chung. Phụ phú xe dành cho khách hàng lẻ sẽ là 250.000 VNĐ/9 lỗ và 450.000 VNĐ/18 lỗ. Nếu khách đi theo nhóm từ 3 người sẽ được miễn phí xe điện.

Xem thêm: Sân Golf FLC Quảng Bình – Trải Nghiệm Kỳ Thú, Dịch Vụ Hấp Dẫn

Trên đây là thông tin chi tiết về 3 sân golf Việt Nam có tên trong danh sách các sân golf lớn nhất Đông Nam Á. Điểm chung của các sân golf này là địa hình tự nhiên thuận lợi, cảnh quan đặc sắc, cấu trúc sân độc đáo cùng hệ thống tiện ích nổi bật. Trải nghiệm đánh bóng tại các sân golf này chắc chắn sẽ mang đến những ký ức không thể nào quên cho golfer. Mọi thông tin chi tiết về bảng giá cập nhật cũng như quy trình đặt sân golfer vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn cụ thể.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”
Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm…
Sân golf mini là một dạng sân nhân tạo có quy mô nhỏ Sân Golf Mini Và Top 3 Địa Chỉ Tập Golf Nổi Tiếng Tại Hà Nội
Sân golf mini thực chất là mô hình sân golf thu nhỏ. Dạng sân này được cộng đồng golfer Việt rất ưa chuộng. Bởi lắp…
Đây là một trong những sân golf khó nhất Việt Nam TOP 09 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Theo thống kê mới nhất, 09 cái tên dưới đây đã xuất sắc góp mặt trong danh sách top 9 sân golf tốt nhất Việt…
Sân golf trong nhà hiện nay rất được ưa chuộng Những Ưu Điểm Vượt Bậc Của Sân Golf Trong Nhà Và Lưu Ý Khi Lắp Đặt
Sân golf trong nhà với nhiều ưu điểm vượt trội đang ngày càng được ưa chuộng. Chúng không tốn quá nhiều không gian mà lại…
Sân golf Thủ Đức là một trong các sân golf ở TPHCM nổi tiếng nhất Top 4 Sân Golf TPHCM Đáng Đến Nhất Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf TPHCM có số lượng vô cùng phong phú. Mỗi sân đều sở hữu một phong cách thiết kế, cấu trúc và những…
Sân Golf Bắc Giang: “Điểm danh” 3 Dự Án Nổi Tiếng, Thu Hút Golfer
Sân golf Bắc Giang ở Lục Nam, Việt Yên và Yên Dũng là các dự án lớn được đông đảo golfer quan tâm. Tính tới…
Trang An Golf & Country Club Top 2 Sân Golf Ninh Bình Chuẩn Quốc Tế Được Yêu Thích Nhất
Ninh Bình bên cạnh nhiều điểm du lịch nổi tiếng thì còn có các sân golf ấn tượng. Đặc biệt đáng chú ý là Royal…
Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…