GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf đạt chuẩn quốc tế nhưng bù lại nơi đây đã sở hữu đến 2 sân tập golf chất lượng. Đó là sân tập golf Quang Long và sân tập golf Nam Định. Cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết 2 sân golf này ngay trong bài viết dưới đây.

Sân golf Nam Định Quang Long

Quang Long là một sân golf ở Nam Định được đánh giá cao. Đặc biệt, golfer phản hồi rất tích cực về thiết kế cũng như dịch vụ tại sân tập này. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để chơi golf tại Nam Định thì có thể tham khảo ngay sân tập golf Quang Long.

Vị trí địa lý

Sân tập golf này được quy hoạch và xây dựng tại số 119 Lạc Long Quân, Cửa Nam, Tp. Nam Định. Đây là một tổ hợp sân golf kết hợp với khu du lịch sinh thái. Theo đánh giá của các chuyên gia, vị trí của sân golf Nam Định Quang Long khá thuận tiện vì nằm ngay lòng thành phố nhộn nhịp và sầm uất.

Đặc biệt, bên cạnh sân tập Quang Long là tuyến đường lớn Vũ Hữu Lợi, quốc lộ 21A… Do vậy, golfer rất dễ dàng để di chuyển và hiếm khi gặp phải tình trạng ùn tắc giao thông.

Sân golf Nam Định Quang Long nằm tại trung tâm của thành phố sầm uất
Sân golf Nam Định Quang Long nằm tại trung tâm của thành phố nhộn nhịp

Không chỉ vậy, quanh sân golf có khá nhiều điểm ăn uống và giải trí. Vì thế, khách hàng có thể kết hợp tập luyện với vui chơi – thư giãn tại khu vực cạnh đó. Mặt khác, gần sân tập còn có nhiều điểm đến nổi tiếng như: Chùa Bồ Đề, siêu thị Big C Nam Định, cung thể thao Nam Định,… Vậy nên, tới đây, ngoài chơi golf, bạn còn có thể khám phá và chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng tại vùng đất Nam Định.

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa như vậy nên sân golf Nam Định Quang Long được rất nhiều golfer lựa chọn làm điểm đến mỗi khi rảnh rỗi. Không cần phải đợi ngày nghỉ hay những dịp lễ tết, golfer tại địa phương có thể đến đây vào mỗi buổi sáng hoặc chiều tối vì thời gian hoạt động của sân vô cùng hợp lý và linh hoạt.

Thiết kế sân golf ấn tượng

Sân tập golf Quang Long được đặt cạnh bên dòng sông Nam Định. Điều này không chỉ góp phần tô thêm nét đẹp cho cảnh quan mà còn tạo cho nơi đây bầu không khí trong lành và dễ chịu.

Nhiều người từng đến trải nghiệm tại sân golf Nam Định Quang Long đều đánh giá chất lượng ở đây vô cùng tốt. Đặc biệt, sân tập được thiết kế hài hòa với 2 tầng cùng nhiều làn tập khác nhau, tạo cho người chơi cảm giác vô cùng thoải mái.

Bên cạnh đó, tòa nhà Câu lạc bộ được xây dựng theo phong cách hiện đại và cực kỳ mát mẻ. Đây là nơi mà golf thủ có thể nghỉ ngơi trước hoặc sau thời gian tập luyện. Đặc biệt, tại vị trí này, golfer có thể ngắm trọn vẹn sân tập và thưởng thức những đường bóng đầy điêu luyện.

Nhiều người từng đến đây trải nghiệm đều đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tại sân
Nhiều người từng đến đây trải nghiệm đều đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tại sân

Phía trước các line tập golf và sân cỏ là hồ nước rộng lớn được thiết kế đặc biệt để golfer vượt qua. Cùng với đó là các làn tập rộng rãi, được phân cách rõ ràng. Mỗi làn tập đều được trang bị đầy đủ thảm cỏ, bóng tập và quạt gió làm mát… nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh đó, vùng green của sân golf Nam Định Quang Long được đầu tư và chăm chút rất kỹ càng. Màu sắc xanh ngát của thảm cỏ luôn đem đến niềm hứng khởi cũng như giúp người chơi có trải nghiệm chân thực hơn. Đặc biệt, xen lẫn giữa vùng cỏ xanh thẫm là 4 bẫy cát được sắp xếp khoa học nhằm tạo thêm tính thách thức cho người chơi.

Sân Quang Long Nam Định được nhiều golfer yêu thích
Sân Quang Long Nam Định được nhiều golfer yêu thích

Ngoài ra, sân tập golf Quang Long còn bao gồm khu Shop Golf ấn tượng. Đến đây, bạn có thể tìm mua những vật dụng golf cần thiết cũng như lựa chọn cho mình những bộ trang phục chất lượng tới từ các thương hiệu golf nổi tiếng toàn cầu.

Hiện tại, mức phí dịch vụ tại sân tập Quang Long là 100.000 VNĐ/100 bóng. Theo đánh giá của golfer thì mức giá này là khá rẻ so với những sân tập khác có cùng chất lượng. Vì vậy, nếu ở gần Nam Định, bạn có thể tới sân golf này để trải nghiệm. Chắc chắn, thiết kế cùng dịch vụ chuyên nghiệp của sân golf sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Sân tập mini golf Nam Định

Ngoài sân golf Nam Định Quang Long thì bạn có thể tìm đến sân tập golf Nam Định. Dù chỉ là sân tập mini nhưng chất lượng cùng dịch vụ ở đây cũng rất đảm bảo. Được biết, sân được thiết kế và xây dựng bởi Công ty MiniGolf Việt Nam.

Vị trí địa lý

Sân tập golf Nam Định tọa lạc tại KCN Bảo Minh, Tp.Nam Định. Bên cạnh sân golf là quốc lộ 10 rộng rãi nên rất thuận tiện để khách hàng di chuyển. Bên cạnh đó là nhiều nhà hàng, khách sạn cùng khu dịch vụ vui chơi… nên bạn có thể kết hợp vừa tập golf, vừa thư giãn.

Sân tập mini golf Nam Định tọa lạc tại KCN Bảo Minh vô cùng sầm uất
Sân tập mini golf Nam Định tọa lạc tại KCN Bảo Minh vô cùng sầm uất

Đặc điểm thiết kế sân golf

Sân gôn Nam Định mini được xây dựng ở một khu vực rất rộng với tổng chiều dài là 250 mét và rộng khoảng 50 mét. Ở đây có tổng cộng 30 làn đánh cùng nhiều  tiện nghi hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, khu sân tập được Ban quản lý trang bị thảm cỏ đạt chuẩn và thường xuyên được nâng cấp nên luôn mang diện mạo tươi mới. Ngoài ra, để tạo thêm sự đa dạng thì ở cuối khu đất còn có một sân gạt golf rộng đến 700 mét vuông. Các hố golf ở khu vực này được bố trí khoa học, giúp golfer có thể cải thiện kỹ năng short game trong thời gian ngắn.

Sân Mini tập đánh golf Nam Định thu hút đông đảo golfer
Sân Mini tập đánh gôn Nam Định thu hút đông đảo golfer

Hơn nữa, bao quanh sân tập gôn Nam Định là hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn và hiện đại. Vì thế, golf thủ không có thời gian để tới đây tập luyện vào ban ngày có thể an tâm chọn buổi đêm để chơi bóng.

Trên đây là 2 sân golf Nam Định chất lượng và mới mẻ. Mặc dù quy mô sân tập có hơi khiêm tốn nhưng chúng được đầu tư khá kỹ càng và hiện đại. Hy vọng qua bài viết này, golfer có thể hiểu thêm về những sân tập đang có mặt tại Nam Định. Hãy liên hệ trước với chúng tôi để được tư vấn về quy trình đặt sân và nắm rõ chi tiết bảng giá.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf Nam Hội An có hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi Sân Golf Vinpearl – Hệ Thống Sân Golf Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Việt Nam
Hệ thống các sân golf Vinpearl là một trong những tổ hợp sân golf có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được xây dựng…
Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất  Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất 
Môn thể thao xanh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì thế, ngày càng có nhiều các sân golf…
Sân golf mini là một dạng sân nhân tạo có quy mô nhỏ Sân Golf Mini Và Top 3 Địa Chỉ Tập Golf Nổi Tiếng Tại Hà Nội
Sân golf mini thực chất là mô hình sân golf thu nhỏ. Dạng sân này được cộng đồng golfer Việt rất ưa chuộng. Bởi lắp…
Sân Golf Bắc Giang: “Điểm danh” 3 Dự Án Nổi Tiếng, Thu Hút Golfer
Sân golf Bắc Giang ở Lục Nam, Việt Yên và Yên Dũng là các dự án lớn được đông đảo golfer quan tâm. Tính tới…
Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…
sân golf phượng hoàng hoà bình TOP 2 Sân Golf Hòa Bình Hiện Đại Với Những Hố Golf Đặc Biệt
Sân golf thuộc địa phận tỉnh Hoà Bình có ưu thế đặc biệt về địa hình đồi núi tạo nên những thử thách hóc búa…
Sân golf BRG tọa lạc tại một vị trí đắc địa với thiết kế ấn tượng Khám Phá Top 3 Sân Golf Đà Nẵng Đáng Chơi Nhất Hiện Nay
Đà Nẵng có một sức hút tuyệt vời bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng với đó là điểm đến chơi golf lý tưởng…
Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp
Sân golf Ecopark không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan xanh mát mà còn cuốn hút golfer bởi hệ thống dịch vụ…