GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay

Vĩnh Phúc được thiên nhiên ban tặng cho địa hình phong phú và hệ sinh thái tự nhiên vô cùng đa dạng. Nơi đây có tiềm năng lớn trong việc phát triển sân golf và du lịch nghỉ dưỡng. Cùng GolfWorld khám phá 3 sân golf Vĩnh Phúc đẳng cấp, chuyên nghiệp và được đông đảo các golfer được săn đón nhất hiện nay. 

Sân golf Flamingo Đại Lải – Vĩnh Phúc

Sân golf Flamingo Đại Lải là một trong những sân golf Vĩnh Phúc được yêu thích nhất hiện nay. Được xếp vào top 10 các sân golf đẹp nhất hành tinh và tọa lạc ngay trong khu resort đẳng cấp bậc nhất miền Bắc mang đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt. 

Địa điểm của sân golf Flamingo Đại Lải

Sân golf Flamingo Đại Lải được xây dựng tại xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Sân chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 10km do vậy mà  golfer ở các tỉnh thành khác cũng như các tay gôn quốc tế đến tập luyện một cách dễ dàng. Cách thủ đô Hà Nội hơn 40 km, nơi đây rất phù hợp với những chuyến đi trong ngày và cuối tuần cho các golfer Hà Thành.  

Sân golf Flamingo Đại Lải - Vĩnh Phúc là một trong 3 sân golf Vĩnh Phúc hot nhất hiện nay
Sân golf Flamingo Đại Lải – Vĩnh Phúc là một trong 3 sân golf Vĩnh Phúc hot nhất hiện nay

Nằm ở vị trí khá thuận lợi, sân golf Đại Lải được các golfer yêu thích và lựa chọn là điểm đến chơi gôn nghỉ dưỡng lý tưởng.

Khám phá thiết kế nổi bật của sân golf

Sân golf Vĩnh Phúc Flamingo Đại Lải tọa lạc tại vùng bán địa phía Bắc hồ Đại Lải với hệ sinh thái vô cùng phong phú, vẫn giữ được trạng thái nguyên sinh tự nhiên mang đến trải nghiệm mới lạ cho bất kỳ ai khi đặt chân đến nơi đây.

Sân golf có tổng diện tích lên đến 1,23 triệu m2 bao gồm 5 quả đồi, 10 cánh rừng rộng lớn cùng 4 bán đảo lớn nhỏ bao quanh. Hơn thế nữa, hệ sinh thái còn có 2 hòn đảo nguyên sinh thơ mộng, 2 hồ trung tâm cùng với 3 dòng suối từ trên thác chảy xuống. Đây chính là thung lũng thu nhỏ hài hòa với thiên nhiên giúp người chơi tận hưởng những giây phút yên bình, không khí trong lành mà thiên nhiên mang lại. 

Sân golf có thiết kế độc đáo, ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên
Sân golf có thiết kế độc đáo, ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên

Sân golf Vĩnh Phúc với 9 hố golf đạt chuẩn cùng 18 hố gạt độc đáo được các chuyên gia trong giới đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Các đồi cát trắng xóa tự nhiên kết hợp với những bãi cỏ xanh mượt tạo nên một khung cảnh đẹp mắt. Các bẫy được sắp xếp rất linh hoạt và sáng tạo mang đến những bất ngờ lớn cũng như các thách thức lớn cho mọi golfer từ newbie đến chuyên nghiệp.

Sân golf được thiết kế chuẩn đáp ứng mọi yếu tố chuyên môn của tất cả các giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Nơi đây cũng thường xuyên được lựa chọn là điểm đến của nhiều giải thi đấu trong những năm gần đây.

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp của sân golf Flamingo 

Bên cạnh không gian thơ mộng thoáng đãng thì sân golf Flamingo có những dịch vụ tiện nghi đẳng cấp như sau

  • Khu vực thay đồ và gửi đồ sang trọng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo sự riêng tư các gôn thủ và giúp bảo quản đồ dùng cá nhân và các thiết bị trong quá trình chơi và tập luyện.
  • Các dịch vụ thư giãn như xông hơi, massage, tắm bồn sục Jacuzzi hiện đại sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái xóa tan mệt mỏi sau  một ngày tập luyện golf chăm chỉ.
  • Khu ẩm thực nhà hàng cao cấp với đa dạng các món ăn được phục vụ từ những đầu bếp 5 sao. Các golfer không cần đi đâu xa mà vẫn được thưởng thức những đặc sản từ nhiều phong cách khác nhau trên thế giới.

Tham khảo chi phí tập luyện tại sân golf Vĩnh Phúc

Bảng giá tập luyện golf tại sân golf Flamingo Đại Lải được cập nhật thường xuyên với các sự thay đổi theo khung giờ, ngày khác nhau: 

  • Ngày thứ 2 đầu tuần thời gian mở cửa từ 5 giờ 30 phút sáng, giá vào sân từ 1.2 triệu đến 2.8 triệu VNĐ mỗi lượt.
  • Từ thứ 3 và thứ 6 hàng tuần, mở cửa từ 5 giờ 30 phút đến 8 giờ 30 phút, từ 8 giờ 31 phút đến 15 giờ, từ 15 giờ đến 16 giờ.  Chi phí tập luyện dao động từ 1.2 triệu đến 3.200.000 đồng/ người/ lượt.
Chi phí tập luyện được cập nhật thường xuyên
Chi phí tập luyện được cập nhật thường xuyên
  • Đối với các ngày lễ hoặc cuối tuần, mức giá sẽ dao động từ 2.100.000 triệu VNĐ đến 5.100.000 triệu VNĐ/ lượt/ người phụ thuộc theo khung giờ tập luyện trong ngày.

Chi phí chơi gôn sẽ khác nhau theo mỗi khung giờ, các golfer cần lựa chọn cho mình đúng thời gian để không bỏ lỡ những phút giây chơi gôn thăng hoa nhất. Thời gian tập luyện cao điểm là từ 8 giờ đến 15 giờ hàng ngày. Với các gôn thủ nữ sẽ được nhận ưu đãi thường xuyên theo chế độ sân tập. 

Các mức phí trên chưa bao gồm phí VAT, khi đến tập luyện các golfer sẽ được phục vụ thêm 2 chai nước cùng với cafe, 1 phần ăn nếu chơi vào khung giờ tối, vào cuối tuần sẽ được sử dụng xe điện miễn phí.

Sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo là một trong 3 sân golf Vĩnh Phúc được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế đẳng cấp. Sân golf nằm trong khu tổ hợp nghỉ dưỡng golf do Tập đoàn Quản lý và Tiếp thị xây dựng IMG thiết kế. l

Vị trí của sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo nằm ngay dưới chân núi Tam Đảo hùng vĩ, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, có địa chỉ tại thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Sân golf cách trung tâm thủ đô tầm 65km khoảng hơn 1h lái xe, cách sân bay quốc tế Nội Bài 40km về hướng Tây Bắc. Bởi giao thông thuận lợi cùng vị trí khá hoàn hảo, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho các gôn thủ trong nước và quốc tế đến tham gia trải nghiệm vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần.

Thiết kế ấn tượng của sân golf

Sân golf Tam Đảo là sân golf lớn tại Vĩnh Phúc với diện tích là 106.1 ha, diện tích trải sàn lên đến 7200 yards. Sân golf có 18 hố golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 4 điểm phát bóng riêng biệt vô cùng ấn tượng. Nằm ở vị trí khá đặc biệt, 4 điểm phát bóng này khiến bất kỳ tay gôn nào cũng phải sử dụng hết 14 chiếc gậy golf chuyên nghiệp để cảm nhận hết sự đa dạng của xá đường bóng.

Sân golf Tam Đảo là sân golf lớn tại Vĩnh Phúc với diện tích là 106.1 ha
Sân golf Tam Đảo là sân golf lớn tại Vĩnh Phúc với diện tích là 106.1 ha

Sân cỏ mềm mại được trồng bằng giống cỏ sân golf chuyên biệt Paspalum Sea Isle 2000, giúp các golfer cảm được bóng tốt nhất và tạo ra những đường bóng đẳng cấp. Hệ thống tưới tiêu đang trang bị hiện đại giúp mặt sân luôn trong tình trạng tốt nhất dưới mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, các bẫy được bố trí đa dạng từ các hố cát trắng xóa đến hố nước rộng lớn tạo ra nhiều thử thách khó kích thích các gôn thủ chinh phục thử thách sân golf. Sân golf huyện Tam Đảo mang vẻ đẹp thơ mộng mà hùng vĩ của núi rừng, khi tập luyện trên sân golf bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh hoang sơ từ tiếng gió rì rào kết hợp với thảm thực vật phong phú. Đây là những nguồn cảm hứng để tạo ra các đường swing chất lượng. 

Khi bước chân vào sân golf, điểm ấn tượng đầu tiên chinhs là tòa nhà Câu lạc bộ nổi bật với mái ngói đỏ rực giữa sắc xanh hoang sơ. Với thiết kế hiện đại sang trọng, bao quanh là đài phun nước cùng hệ thống cây xanh đa dạng mang đến không khí trong lành và bình yên.

Các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp tại sân golf Vĩnh Phúc

Sân golf Vĩnh Phúc không chỉ sở hữu sân golf chất lượng mà các dịch vụ tiện ích tại đây cũng được đánh giá đẳng cấp

  • Nghỉ ngơi tại các phòng deluxe của Clubhouse sân golf Tam Đảo sau khi tập luyện.
Sân golf Vĩnh phúc sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp thu hút các golfer trong nước và quốc tế
Sân golf Vĩnh phúc sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp thu hút các golfer trong nước và quốc tế
  • Hệ thống Proshop cung cấp nhiều sản phẩm dụng cụ chơi golf, thời trang golf từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Ping, Honma, Taylormade, Titleist, Callaway … giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp. Bên cạnh đó bạn haonf toàn yên tâm về các chính sách đổi trả hay bảo hành theo đúng quy định của hãng.
  • Nhà hàng ẩm thực sang trọng phục vụ các golfer sau mỗi buổi tập luyện chăm chỉ. Menu đa dạng với nhiều món ăn được chế biến theo các phong cách khác nhau trên thế giới, giúp các golfer có cơ hội thưởng thức văn hóa ẩm thực, nạp năng lượng để tiếp tục tập luyện chơi golf.
  •  Khu vui chơi giải trí với đa dạng các hoạt động thú vị đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cho cho cả gia đình bạn.

Ngoài ra, các dịch vụ thư giãn Spa, massage trong khuôn viên sân tập luôn sẵn sàng phục vụ và không cần phải đi đâu xa.

Cập nhật bảng giá mới nhất của sân golf Tam Đảo

Chi phí tập luyện tại sân Tam Đảo được cập nhật liên tục cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các hội viên và khách lẻ theo các sân 9 hố, 18 hố, 27 hố…

  • Đối với khách lẻ: Chi phí chơi golf sẽ dao động từ 950.000 VNĐ đến 4.100.000 VNĐ cho các ngày trong tuần. Và từ 1.730.000 VNĐ đến 7.790.000 VNĐ cho ngày lễ hoặc cuối tuần.
Bảng gái tập luyện thay đổi thường xuyên theo từng thời điểm trong năm
Bảng gái tập luyện thay đổi thường xuyên theo từng thời điểm trong năm
  • Đối với hộ viên: Giá vào sân sẽ rơi vào khoảng từ 690.000 VNĐ đến 2.970.000 VNĐ/ người vào các ngày trong tuần. Ngày lễ hoặc cuối tuần các golfer cần trả từ 1.220.000 VNĐ đến 5.470.000 VNĐ./ lượt
  • Ngoài ra, chi phí Caddie thuê thêm sẽ là từ 440.000 VNĐ đến 2.410.000 VNĐ tùy vào từng loại sân và đối tượng thuê.

Sân golf Vĩnh Phúc Đầm Vạc, Vĩnh Yên

Sân Golf Đầm Vạc hay Heron Lake Golf Course and Resort là một trong 3 sân golf Vĩnh Phúc thu hút hàng trăm nghìn lượt golfer đến tham gia trải nghiệm mỗi năm. Nơi đây không chỉ có sân golf rộng lớn đẳng cấp mà các dịch vụ cũng được đánh giá cao. 

Sân golf Đầm Vạc ở đâu?

Sân golf Đầm Vạc nằm ngay dưới chân núi Ngọc Thanh, nằm bên cạnh là hồ Đầm Vạc nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng. Sân tọa lạc tại đường Đinh Tiên Hoàng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Cách trung tâm thành phố khoảng 40km tương đương 40 phút lái xe ô tô, giao thông vô cùng thuận lợi cùng thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành, do vậy mà nơi đây được nhiều golfer trong nước và quốc tế lựa chọn là điểm đến chơi golf hàng tuần.

Ấn tượng thiết kế sân golf Vĩnh Yên

Sân golf Heron Vĩnh Yên được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao như các sân golf đẳng cấp hàng đầu trên thế giới khác. Tuyệt tác sân golf này được thiết kế bởi Pacific Coast Design Pty.Ltd, là đơn vị sân golf nổi tiếng với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ở các gia phát triển như Australia, Hồng Kông, Ấn Độ…

Sân golf Đầm Vạc nổi bật với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng
Sân golf Đầm Vạc nổi bật với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng

Sân golf Đầm Vạc có tổng diện tích là 90 ha cùng 18 hố golf đạt chuẩn hài hòa với thiên nhiên, không gian sân golf thoáng đãng rộng lớn tạo cảm hứng chơi golf tuyệt vời cho các gôn thủ. Điểm đặc biệt ấn tượng của sân golf là toàn bộ hệ thống hố golf và hố cát đều được tận dụng từ địa hình tự nhiên gồ ghề của nơi đây.

Ngoài ra, sân cỏ xanh mướt trải dài được trồng từ dòng cỏ Paspalum chuyên dụng nhập khẩu trực tiếp từ Ú, đảm bảo cảnh quan thiên nhiên và mang đến trải nghiệm chân thật nhất cho các golfer để tạo ra những cú swing đỉnh cao.

Bẫy cát của sân golf được bố trí rất sáng tạo mang đến những thách thức lớn cho người chơi. Theo các golfer đánh giá thì hố gôn số 14 par 4 có độ cao trên 405m được bao bọc bằng những bẫy cát quanh khu green mang đến nhiều khó khăn cho các golfer khi đi bóng trong khu vực này. Các gôn thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp phải hết tập trung tránh đi bóng quá xa khu fairway. 

Điểm qua các dịch vụ tại sân golf Đầm Vạc

Điểm thu hút các golfer đến với sân golf Đầm Vạc đó là các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao, tham khảo các dịch vụ dưới đây: 

  • Ngoài tham gia tập luyện golf trên sân, khi đến đây các golfer có thể thỏa thích thử sức với các bộ môn thể thao khác như tennis, bơi lội. 2 sân tennis chất lượng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, 2 bể bơi rộng lớn được chia riêng biệt cho trẻ em và người lớn. Các tiện ích này giúp các golfer có thể trải nghiệm và thư giãn sau mỗi buổi tập golf chất lượng.
Sân golf có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế
Sân golf có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế
  • Khu vực cửa hàng Proshop sang trọng chuyên cung cấp và cho thuê các thiết bị golf, thời trang golf từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới thể hiện sự đẳng cấp như Titleist, Callaway, Taylormade, Nike… Ngoài ra, tại đây có bày bán các đồ lưu niệm độc đáo, các golfer có thể mua về làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
  • Hệ thống nhà hàng chuẩn quốc tế phục vụ đa dạng các món ăn theo nhiều phong cách khác nhau trên thế giới, đặc biệt là được thưởng thức các đặc sản vùng miền Việt Nam được làm từ các đầu bếp chuyên nghiệp, giúp các golfer nạp đầy năng lượng và thư giãn cùng gia đình.

Bảng giá tại sân golf Vĩnh Phúc

Bảng giá tập luyện tại sân golf Đầm Vạc rất phù hợp với đông đảo các golfer trong nước và quốc tế. Tham khảo bảng giá dưới đây để lên lịch ngay cho mình những buổi tập chất lượng. 

  • Đối với các ngày trong tuần, giá vé vào sân golf Vĩnh Yên  là 1.210.000 VNĐ/ người/ lượt.
  • Đối với các ngày cuối tuần hoặc các ngày lễ tết thì giá vé cao hơn ngày thường, mức giá là 2.200.000 VNĐ/ 1 lượt.
Chi phí tập luyện tại sân golf được đánh giá là hợp lý
Chi phí tập luyện tại sân golf được đánh giá là hợp lý

Xem thêm: Sân golf Đầm Vạc – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Golfer Tranh Tài

Trên đây là 3 sân golf Vĩnh Phúc trên đây được nhiều golfer trong nước và quốc tế săn đón với sân rộng lớn, hài hòa với thiên nhiên cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với GolfWorld để được tư vấn thêm các thông tin cũng như quy trình đặt sân nhanh nhất.  

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp
Sân golf Ecopark không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan xanh mát mà còn cuốn hút golfer bởi hệ thống dịch vụ…
sân golf Đà Lạt [HOT] Top 3 Sân Golf Đà Lạt Nổi Tiếng Được Nhiều Golfer Yêu Thích
Các sân golf Đà Lạt được trời phú cho cảnh quan thiên nhiên nên thơ cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Có thể kể…
Sân golf BRG tọa lạc tại một vị trí đắc địa với thiết kế ấn tượng Khám Phá Top 3 Sân Golf Đà Nẵng Đáng Chơi Nhất Hiện Nay
Đà Nẵng có một sức hút tuyệt vời bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng với đó là điểm đến chơi golf lý tưởng…
Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp Sân Golf Hà Nội Duy Nhất Do Nhật Bản Xây Dựng Tại Việt Nam
Sân golf Hà Nội cách trung tâm thành phố chỉ 40 phút di chuyển bằng xe sở hữu địa hình độc đáo với mỗi lỗ…
Hội viên sân gôn BRG Đà Nẵng được hưởng rất nhiều quyền lợi Sân Golf BRG Đà Nẵng – Top 15 Sân Golf Hàng Đầu Thế Giới
Sân golf BRG Đà Nẵng được xem như một món quà dành cho những người yêu golf với khả năng mang đến những trận đấu…
Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf…
Giá sân tập golf Ciputra không được công khai Sân Tập Golf Ciputra – Không Gian Thể Thao Đẳng Cấp Nội Thành Hà Nội
Sân tập golf Ciputra là một trong những khu sân tập tiêu chuẩn nổi bật nhất trong khu vực nội đô. Với diện tích rộng…
Sân golf mini là một dạng sân nhân tạo có quy mô nhỏ Sân Golf Mini Và Top 3 Địa Chỉ Tập Golf Nổi Tiếng Tại Hà Nội
Sân golf mini thực chất là mô hình sân golf thu nhỏ. Dạng sân này được cộng đồng golfer Việt rất ưa chuộng. Bởi lắp…