GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer

Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth Ladies là một gợi ý hoàn hảo. Sản phẩm còn được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất đánh vượt trội. Hãy cùng GolfWorld khám phá chi tiết hơn về siêu phẩm gậy golf này của “nhà TaylorMade” trong bài viết sau.

Fullset TaylorMade Stealth Ladies – “Siêu phẩm” của mọi golfer

TaylorMade từ lâu đã được đánh giá là thương hiệu gậy golf nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Mỗi năm hãng đều cho ra mắt những dòng gậy golf mới với sự cải tiến vượt trội, nhằm mang đến cho các golfer những trải nghiệm tốt nhất. 

Bên cạnh các dòng gậy golf nam, thương hiệu TaylorMade cũng sản xuất những phiên bản dành riêng cho nữ giới. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến fullset TaylorMade Stealth Ladies gây ấn tượng mạnh với thiết kế năng động nhưng vẫn không làm mất đi sự nhẹ nhàng và nữ tính.

Fullset TaylorMade Stealth Ladies được đánh giá là siêu phẩm dành cho nữ golfer
Fullset TaylorMade Stealth Ladies được đánh giá là siêu phẩm dành cho nữ golfer

TaylorMade cũng cho biết, đội ngũ nghiên cứu của hãng đã tìm hiểu, nghiên cứu và khảo sát về nhu cầu chơi golf của nữ golfer trong suốt một thời gian dài. Đồng thời so sánh, thử nghiệm thực tế để mang đến sản phẩm chất lượng nhất dành cho chị em.

So với phiên bản dành cho nam giới, TaylorMade Stealth Ladies được đánh giá là sở hữu nhiều đặc trưng cơ bản của dòng gậy golf Stealth hơn. Sự khác biệt rõ nhất là ở cách phối màu cùng những tùy chọn shaft và grip. Từ đó mang đến cho phái nữ những cú đánh ấn tượng và chuẩn nhất. Nhiều người chơi còn cho rằng, TaylorMade Stealth Ladies là “trợ thủ đắc lực” của các bóng hồng trên sân cỏ.

Bộ gậy golf Stealth Ladies được sử dụng chất liệu carbon cao cấp
Bộ gậy golf Stealth Ladies được sử dụng chất liệu carbon cao cấp

TaylorMade Stealth Ladies sở hữu thiết kế trẻ trung, tinh tế

Điểm nhấn đầu tiên của fullset TaylorMade Stealth Ladies phải kể đến những đột phá về mặt thiết kế. Cụ thể, bộ gậy golf sở hữu thiết kế tổng thể tương đối giống với dòng TaylorMade SIM. Tuy nhiên, Stealth Ladies được nhận xét là nổi bật hơn với những tông màu mới được kết hợp hài hòa với nhau. Điều này vừa giúp tôn lên sự đẳng cấp của nữ golfer, vừa thể hiện được đặc trưng, nhận diện của hãng.

Nếu ở phiên bản dành cho nam là màu đen truyền thống thì ở sản phẩm dành cho nữ, TaylorMade đã sử dụng tông màu xám mờ trendy, hiện đại nhất. Với màu sắc này, sản phẩm dễ dàng toát lên được sự nhẹ nhàng và sang trọng.

Theo đó, TaylorMade Stealth Ladies chính là một sự kế thừa về vẻ bề ngoài ấn tượng của dòng gậy Kalea đã được ra mắt vào năm 2015 của hãng. Tuy nhiên, ở Stealth Lady 2022 vẫn có những cải tiến vượt bậc về cả cấu trúc và hiệu suất đánh.

Stealth Ladies được hãng TaylorMade thiết kế trẻ trung, tinh tế
Stealth Ladies được hãng TaylorMade thiết kế trẻ trung, tinh tế

Nổi bật nhất là những đường nét trên gậy được thiết kế chi tiết với tính thẩm mỹ cao. Đó là sự kết hợp giữa trục gậy màu trắng xám ngọc trai cùng tay nắm xám bồ câu ấn tượng. Chắc chắn mẫu gậy golf Stealth Ladies sẽ giúp các bóng hồng luôn tỏa sáng trên sân golf.

TaylorMade Stealth Ladies ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ được chú trọng về mặt thiết kế mà dòng gậy Stealth nữ của TaylorMade còn được nữ golfer yêu thích bởi hiệu suất đánh ấn tượng. Sở dĩ có được điều này là do hãng đã ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm, giúp golfer dễ dàng có được cú đánh chất lượng. Cụ thể:

Công nghệ mặt xoắn carbon 60X – 60 Carbon Twist Face

Sự ra đời của TaylorMade Stealth đã đánh dấu kết thúc của kỷ nguyên mặt gậy Titan trong suốt hơn 20 năm phát triển. Thay vào đó là công nghệ Twist Face với thiết kế mặt xoăn Carbon 60X, từ đó giúp trọng lượng mặt gậy nhẹ hơn 40% so với chất liệu Titan. Không chỉ vậy, công nghệ này còn mang lại hiệu suất đánh lớn hơn 11% so với driver SIM 2, SIM 2 Max và hơn 20% so với gậy driver SIM.

TaylorMade đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm Stealth Ladies
TaylorMade đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm Stealth Ladies

Để có được những cải tiến trên, hãng TaylorMade đã sử dụng những công nghệ hiện đại, đưa 60 sợi carbon đến vị trí chuẩn nhất ở trên mặt gậy. Điều này giúp tối ưu hóa năng lượng truyền vào mặt gậy golf. Ngoài ra, chị em khi sử dụng gậy cũng sẽ dễ dàng điều khiển được bóng, tạo nên những cú đánh ấn tượng.

Đặc biệt, mặt gậy với Twist carbon 60X còn được hãng bọc thêm lớp vỏ polyurethane, cùng với đó là kết cấu nano, nhằm giúp chị em có thể tinh chỉnh launch và spin. Từ đó tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách cú đánh của golfer. Đây cũng là một trong những lý do giúp TaylorMade Stealth Ladies được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng golfer. 

Crown carbon mang đến độ ổn định, chắc chắn

Công nghệ Crown carbon trong bộ gậy golf TaylorMade Stealth Ladies giúp tái tạo định vị 7g trọng lượng gậy. Điều này giúp các bóng hồng có thể dễ dàng launch với sự chắc chắn và ổn định một cách tốt nhất. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp gia tăng chỉ số MOI hơn 15% so với các dòng gậy golf khác của hãng. Từ đó cho phép các golfer có thể tự do pins ở nhiều vị trí trên sân golf. 

TaylorMade đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm Stealth Ladies
TaylorMade đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm Stealth Ladies

Công nghệ V Steel Design gia tăng độ ổn định

Thêm một thiết kế giúp gia tăng thêm độ ổn định cho bộ gậy golf TaylorMade Stealth Ladies đó và V Steel Design. Nhờ công nghệ này mà chị em dễ dàng tinh chỉnh trọng lượng được phân bổ ở đế gậy thép V, giúp duy trì đặc tính launch. Hơn nữa, V Steel Design còn giúp cải thiện tính tương tác và linh hoạt trong quá trình golfer tập luyện và thi đấu.

C300 Steel Twist Face cho độ bền cực cao

Trên Ironset TaylorMade Stealth Ladies được hãng trang bị thêm mặt gậy thép C300 với độ bền cực kỳ cao. Đồng thời mang đến bề mặt gậy sắt mạnh mẽ cùng tốc độ bóng ấn tượng.

Thực tế, mặt gậy Twist Face đã chứng minh khả năng giúp chị em khắc phục tốt tình trạng đánh sai và lệch hướng. Nhờ vậy mà các bóng hồng dễ dàng có được những cú đánh bóng thẳng và hướng đến mục tiêu như mong muốn.

Tất cả các công nghệ đều được nhà sản xuất TaylorMade nghiên cứu kỹ lưỡng
Tất cả các công nghệ đều được nhà sản xuất TaylorMade nghiên cứu kỹ lưỡng

Cap Back Design giúp hạ thấp trọng tâm CG

Thêm một kỹ thuật tiên tiến được nhà sản xuất áp dụng trên bộ gậy golf Stealth nữ đó là Cap Back Design với kết cấu bọc toe, giúp dịch chuyển khối lượng từ đầu toe. Đồng thời, định vị tại toe ở đế sole nhằm hạ thấp trọng tâm gậy CG xuống mức thấp nhất. Thiết kế này giúp mở rộng điểm ngọt cho gậy, tăng cường độ ổn định trong từng cú đánh bóng của người chơi.

Đặc biệt, Cap Back Design còn giúp chị em dễ dàng launch với quỹ đạo xuyên suốt. Không chỉ giúp người chơi cải thiện khả năng đánh bóng mà còn giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng. Đây cũng chính là lý do mà bộ gậy golf TaylorMade Stealth Ladies luôn nhận được đánh giá tích cực từ các golfer.

Hệ thống giảm chấn ECHO loại bỏ độ rung của gậy

Ở ngay phía sau mặt gậy Stealth Ladies, TaylorMade đã bổ sung thêm hệ thống giảm chấn ECHO được làm từ hỗn hợp polymer cùng nhiều điểm tiếp xúc trên mặt gậy. Điều này giúp loại bỏ các rung động quá lớn khi chị em thực hiện cú chạm bóng. Hơn nữa, người chơi cũng có cảm giác đánh đầm tay hơn cũng như độ ổn định trong từng cú vung gậy.

Cap Back Design còn giúp chị em dễ dàng launch với quỹ đạo xuyên suốt
Cap Back Design còn giúp chị em dễ dàng launch với quỹ đạo xuyên suốt

Từng cây gậy trong Stealth Ladies “được lòng” mọi golfer

Không chỉ được golfer đánh giá cao khi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà từng cây trong bộ fullset TaylorMade Stealth Ladies cũng “được lòng” cả những người chơi khó tính nhất. Cụ thể:

Driver Stealth Ladies cho cú đánh xa và thẳng

Driver TaylorMade Stealth Ladies được hãng ra mắt trong làng golf với công nghệ carbon mới. Đây được xem là bước đột phá và mở ra một kỷ nguyên mới của gậy golf của thương hiệu TaylorMade.

Hơn nữa, mẫu gậy golf này còn sở hữu nhiều tính năng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Tất cả đều dựa trên nhu cầu của các nữ golfer khi sử dụng gậy golf. Theo giới chuyên gia, mẫu gậy driver TaylorMade là sự lựa chọn hàng đầu cho những cú đánh bóng xa và thẳng mà chị em không nên bỏ qua.

Driver Stealth Ladies cho cú đánh xa và thẳng
Driver Stealth Ladies cho cú đánh xa và thẳng

Fairway TaylorMade Stealth Ladies mang đến âm thanh đã tai

Mẫu gậy gỗ trong bộ sưu tập cũng sở hữu diện mạo ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa tông màu đỏ và xám trendy.  Đặc biệt, phần mặt gậy golf có màu xám mờ được tô điểm bởi các chi tiết màu bạc, giúp tôn lên nét hiện đại, năng động mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, fairway TaylorMade Stealth Ladies còn được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang lại cảm giác đánh và âm thanh cực kỳ đã tai. Với những ưu điểm mà mẫu gậy golf này sở hữu, chắc chắn sẽ mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Fairway TaylorMade Stealth Ladies mang đến âm thanh đã tai
Fairway TaylorMade Stealth Ladies mang đến âm thanh đã tai

Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định

Rescue TaylorMade Stealth nữ có kiểu dáng hiện đại, tinh tế, thu hút ánh nhìn của golfer ngay từ lần đầu “chạm mặt”. Hơn nữa, mẫu gậy golf này còn mang lại hiệu suất đánh tốt nhờ sở hữu mặt thép C300 được là từ carbon. Từ đó giúp chị em có được cú đánh bóng ổn định hơn.

Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định
Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định

Ironset TaylorMade Stealth Ladies giúp vào bóng dễ dàng

Bộ gậy golf sắt TaylorMade Stealth Ladies có phần mặt được làm từ thép cao cấp không gỉ 450 với điểm ngọt được định vị thông minh. Cụ thể, điểm ngọt sẽ trải dài ở các điểm thường xuyên và chạm nhất trên gậy. Thiết kế này đã mang đến tốc độ đánh bóng chất lượng, đồng thời tăng độ nhất quán, sự ổn định ở từng khu vực khác nhau trên sân.

Ironset TaylorMade Stealth Ladies giúp vào bóng dễ dàng
Ironset TaylorMade Stealth Ladies giúp vào bóng dễ dàng

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf TaylorMade Stealth Ladies. Đây được đánh giá là siêu phẩm hàng đầu giúp cải thiện kỹ năng golf mà chị em không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin trên, các bóng hồng đã hiểu rõ hơn về bộ gậy golf đẳng cấp này của hãng TaylorMade. Từ đó dễ dàng thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và cá tính XXIO MP1200 – Bộ Gậy Nhật Chất Lượng Được Golfer Yêu Thích
XXIO MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, gây ấn tượng với golfer ngay từ lần “chạm mắt” đầu tiên. Kế thừa loạt công nghệ…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4 Ping I20 – Bộ Gậy Golf Sắt Giúp Hạ Điểm Handicap Nhanh Chóng
Với việc tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách đánh bóng, bộ gậy golf sắt Ping I20 được đông đảo golfer trên thế giới…
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại Bộ Gậy Golf Sắt Ping I25 Giúp Golfer Cải Thiện Kỹ Năng Đánh Bóng
Ironset Ping I25 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng hiệu suất đánh vượt trội, giúp golfer cải thiện kỹ năng golf nhanh…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…